Karen Davila to host Wonder Mom

by

May bagong show ang ABS CBN, entitled Wonder Mom at si Karen Davila ang napiling mag-host. Tungkol ot sa mga issues na kinakaharap ng mga Nanay sa pagpapalaki ng kanilang mga anak, kagaya ng sibling rivalry, pagkawalang galang ng anak at kahit pag-aalaga sa mga batang may kapansanan ay tatalakayin din nila. Bale it is shown on Saturdays and Sundays. Sa day 1, ipapakita ang isyung kinakaharap ng magulang at ng (mga) anak nila. Sa susunod na araw, mag-iimbita sila ng mga experts tungkol sa isyung iyon para pag-usapan kung ano ang maaring gawin ng magulang.

Mga Marka: ,

3 Tugon to “Karen Davila to host Wonder Mom”

  1. catherine B. Diaz Says:

    super as is idol na idol ko si Ms.Karen, ang galing niya pag dating sa pagbabalita. She is a very flexible person that can deal with different people. Kahit student pa lang ako ngayon as third year nursing student from Cavite, mas lalo ko pa naapply ang mga natututunan ko sa school in dealing with patients dahil sa program niya na Wonder Mom. Isa rin kasi kong Registered Midwife, so I can interact with mother and chilren much with tender loving care. I hope Ms.Karen read this, I also want to know her number to seek some advise. Thank you.. i love you Ms.Karen, you are a good example, ang dami kong na learned sa iyo.. Stay as you are and continue serving God. I am also a Born Again Christian, I am hoping that someday we will meet each other inspite of your hectic schedule and using our term “a toxic schedule”. Thank you, more power and God Bless.
    From: Catherine B. Diaz 18 years old from Cavite.

  2. Ime Batoon Says:

    Alam mo marami sa iyo ang nagmamahal dito sa Cebu at isa na ako doon.Napahanga mo kami sa iba’t -ibang bagay.Idol na idol talaga kita sana makita kita in person.I want sa paglaki ko maging kagaya mo isang tanyag at sikat na BROADCAST JOURNALIST sa buong mundo.Sinisikap kong mapanatili ang aking grade na mataas para always akong mapabilang sa HONOR LIST sa aming school ng sa gayun sa pag-graduate ko mayron akong marecieve na award at tsaka para makakuha ako ng SCHOLARSHIP.Ang greatest dream ko ay ang makita ka sa personal sa matupad ito balang.Wag mag na lang pansinin ang mga taong kulang taltga sa pansin sana mabasa mo to. AJAH….!!!

  3. Ime Batoon Says:

    Alam mo marami sa iyo ang nagmamahal dito sa Cebu at isa na ako doon.Napahanga mo kami sa iba’t -ibang bagay.Idol na idol talaga kita sana makita kita in person.I want sa paglaki ko maging kagaya mo isang tanyag at sikat na BROADCAST JOURNALIST sa buong mundo.Sinisikap kong mapanatili ang aking grade na mataas para always akong mapabilang sa HONOR LIST sa aming school ng sa gayun sa pag-graduate ko mayron akong marecieve na award at tsaka para makakuha ako ng SCHOLARSHIP.Ang greatest dream ko ay ang makita ka sa personal sa matupad ito balang araw.Wag mo na lang pansinin ang mga taong kulang talaga sa pansin sana mabasa mo to. AJAH….!!!

Mag-iwan ng Tugon

