Goodbye, WordPress!

by

15 months, 258,621 hits, 888 posts, 78 cetegories and 2, 986 comments later…

Pagkatapos ng mahigit isang taong pamamalagi ko dito…

Napagpasiyahan ko ng mamaalam.

O, teka bago bumaha ng luha (ang kapal e hehe), hindi pa ako mawawala. Lilipat lang ako ng bahay. Sana sundan niyo ako sa bago kong bahay.

P.S. Hindi ko pa aalisin itong blog na ito until maayos na ang “flow ng traffic sa kabila. Pero I ask everyone na doon na magcomment. I was able to import all the comments, posts, and other stuff that we have here. Ang hindi ko na lang nalipat ay iyong mga comments niyo after I transfered everything there.

2 Tugon to “Goodbye, WordPress!”

  1. dumbako Says:

    ptvj, muntik na akong magkaheart attack, hekhekhek, baka magkaroon ako ng severe anxiety and panick attacks pag iwanan mo kami, hekhekhek. baka ito na ang time na magkaroon ako ng nervous breakdown! HEKHEKHEKHEKLHEKHEKHEK

  2. no car Says:

    nanlaki ang mga singkit kong mata ng umpisa kong basahin. wag mo akong tatakutin ng ganyan may Highblood ako.. buti na lng nakainum ako na gamot ko. maloloka ako pag nawala kayo. 😈

Mag-iwan ng Tugon

