Mariel Rodriguez as Varga

by

Si Mariel daw ang gaganap bilang Varga, ang susunod na ipapalabas sa Mars Ravelo’s Komiks Presents.

Si Varga daw ay creation ni Mars Ravelo noong 1947 for Bulaklak Magazine (and later on nag-evolve siya as “Darna” noong lumipat si Mars Ravelo sa Pilipino Komiks noong 1949).

Thoughts?

Source: ABS-CBN Global (Credit for the image from the same source).

Mga Marka: , ,

6 Tugon to “Mariel Rodriguez as Varga”

  1. nawawala Says:

    bleh. yoko kay mariel. hehe…

  2. anne Says:

    used to like her before…. but noong naging pala “swear” siya sa PBB nainis na ako sa kanya…

  3. tikgirl Says:

    pwede iba na lang… basta wag lang si mariel…

  4. jas ko Says:

    ako in dati gusto ko sya. pero sa katagalan lumabas ang tunay na kulay nya. maarte at maladi.

  5. trilixia Says:

    iba na lang. Mas gusto ko pa si KC concepcion. lalong lalaki ang ulo ni mariel nyan…

  6. jenny26 Says:

    si kc na lang o kaya si angel na lang ulit.xa naman nagpasikat kay darna sa small screen eh.
    Captain barbell meets darna sa gma
    captain barbell si mario rivara
    at si darna si raymond gutierrez!
    lolz!

Mag-iwan ng Tugon

