Ikaw Ang Pangarap Duet by Martin Nievera and Raki Vega

by

Mali pala ako hindi si Agot ang ka-duet ni Martin. Thanks for the info tikgirl.

Here’s their duet:

Thanks to Sleepless_in_Wgtn for the link (sorry ngayon ko lang nakita nasa spam list pala iyong comments mo) for the link. I got goosebumps too just by watching it. Ang ganda ng boses niya.

Mga Marka: , , , ,

6 Tugon to “Ikaw Ang Pangarap Duet by Martin Nievera and Raki Vega”

  1. dumbako Says:

    what avoice! ano kaya kung si Pops ang kaduet ni Martin? hekhekhek

  2. zealard Says:

    Akala ko si Pops yung kaduet, kaboses kasi eh…

  3. ptvj Says:

    dumbako, naku intriga yan lol.

    zealard, ako akala ko naman si agot. matagal ko ng hindi naririnig kumanta si pops, e.

  4. dumbako Says:

    ptvj, hahaha! hindi pala sila pwedeng magduet uli? di ba mga professionals sila? kasi bagay talaga silakung sila ang nagduet sa song!ang hirap pala talaga no, sa showbiz, kaya hindi ako pwedeng magtrabaho doon kasi baka maging si Lolit Solis ako kahit hindi ko sinasadya!hekhekhek

  5. Bench101 Says:

    The best, it makes me fall in love again…and makes me remember my love…

  6. Bench101 Says:

    the best!

Mag-iwan ng Tugon

