Bye, Bye Patrick?

by

Umalis na si Patrick Garcia pabalik ng states. Well, ayon sa nabasa ko papaalis pa lang siya pero it was posted the day before kaya umalis na siya. I remember noong sikat na sikat siya, di ba siya ang original na Am-Boy? Lagi ko siyang pinapanood noon sa Tabing Ilog. Ah, those were the days.

Anyway, hindi ako masyadong updated sa detalye ng paghihiwalay nila ni Jennylyn Mercado pero ang alam ko masalimuot ang relation nilang dalawa mula noong mabuntis si Jennylyn. Isa pa raw ito sa mga rason kung bakit aalis muna si Patrick.

Thoughts?

Mga Marka: ,

2 Tugon to “Bye, Bye Patrick?”

  1. no car Says:

    the first i saw them both na ineinterview, kala ko sila na talaga… kasi mukhang proud na proud sila sa relationship nila. sayang bagay naman sila. ano kaya ang totoong nagyari?

  2. ptvj Says:

    no car, para kasing konting problema lang nila sa press na agad ang takbuhan nila hindi muna nila pag-usapang dalawa.

Mag-iwan ng Tugon

