LOBO, Episode 97: Lyka and Noah

by

Oo, hindi pa ako tapos kiligin. Tatlong beses kong pinanood, LOL. Una para gumawa ng text update, pangalawa para magtake ng screenshots, pangatlo para mapanood ko ng buong puso. Bwahaha! Adik.

Anyway, mag-umpisa muna tayo sa pinaka-wholesome na images sa entry na ito:

More pics after the jump… (Patnubay ng magulang, kinakailangan. HAHAHA!)

Haaayyyyyyyyy…

Mga Marka: , , , ,

6 Tugon to “LOBO, Episode 97: Lyka and Noah”

  1. nawawala Says:

    talaga lang ah…. bweheheheh…

    teka lang, parang wala namang kiss eh! diba? parang nag-amuyan lang silaa… hihhi… bakit ganon? bitin! har har!!!

  2. lobo-fan Says:

    hahahaha! enjoy na enjoy ako sa mga ginawa mong ‘to ptvj! ako lobo fan lang ikaw lobo adik talga! hahahaha! hay kakakilig tong mga moments na to! ang gwapo gwapo talga ni papa piolo! super!!

  3. ptvj Says:

    nawawala, hahaha. di ba iyong mga aso nag-aamuyan din? lol. ang bagal nga ng eksena e, lol.

    lobo-fan, hehe. glad to be of service, lol. nakakakilig nga kahit parang slow motion. hehe.

  4. nawawala Says:

    ang bango siguro ni piolo… heheheh!!

  5. no car Says:

    ptvj, napanuod ko na ito sa tv. pero bakit ganoon? may nararamdaman akong kakaiba ngayon tinitigan ko ulit ang mga pictures nila. aaaahhhhhhhwwooooooo!!!!

  6. ptvj Says:

    nawawala, hay naku sabi ng pinsan ko nanood ng concert niya dati, na nayakap at nahalikan niya si piolo ang bango bango daw niya kahit pawis na pawis na sa kakakanta.

    nocar, hahahahaha! meron pa akong pechurs nung nagpropose siya di ko pa pala napopost. although i doubt na it will bring out the same reaction from you. hehe.

Mag-iwan ng Tugon

