Carlene Aguilar on Wowowee

by

Guest host si Carlene Aguilar last Wednesday sa Wowowee. Grabe, ang tangkad pala niya, lol. Lagi ko kasi siyang nakikitang nakaupo pag ini-interview siya. Hehehe.

Okay naman siyang mag-host. Actually mas okay pa nga siya kay Kristine Hermosa, to think ilang beses ng nag-host dun si Kristine.

Just saying.

Mga Marka: , ,

3 Tugon to “Carlene Aguilar on Wowowee”

  1. nawawala Says:

    ptvj, kelan daw mag-s-start sa tfc yung Pinoy Dream Academy? sana maging ok din yon kagaya nung first!

  2. ptvj Says:

    june 16 yata. check ko ulit later. sayang direct tv ako, hindi ko mapanood sa tv namin. maghahanap ako sa internet. hehe.

  3. ptvj Says:

    june 16 yata. check ko ulit later. sayang direct tv ako, hindi ko mapanood sa tv namin. maghahanap ako sa internet. hehe.

Mag-iwan ng Tugon

