Alessandra de Rossi sa remake ng Jaguar

by

Kasama si Alex sa remake ng Jaguar. Siya ang gaganap sa role na ginampanan ni Amy Austria.

Dream daw niya na makasama si Piolo sa isang movie. Ang sabi pa niya:

“Si Piolo kasi yung artista in a total package. Mayroon kasing ibang walang karapatan. Alam mo na, I don’t have to name names, ‘no! Pero mayroon kasing iba, guwapo lang, pero hindi naman magaling. Mayroong iba, magaling, pero di naman bonggacious ang fez at body.

“Iba yung Piolo Pascual. Super-guwapo na, mahusay pang artista. How can you go wrong with him? Kakaririn ko talaga ang mga eksena naming dalawa!” []

Ipaglalaban daw niyang magka-love scene sila ni Papa P, pabirong sabi pa niya.

Baka naman birong totoo, hehehe. Sabagay kung ako makakasama sa pelikula si Piolo hindi ako papayag na walang love scene. Bwahahaha!

Mga Marka: , , , ,

2 Tugon to “Alessandra de Rossi sa remake ng Jaguar”

  1. nawawala Says:

    hahahaha!! baka ako rin hindi papayag ng WALANG love scene! bweheheh… kelan lang, pinanood ko yung lobo, tapos may scene don na wala syang tshirt… oh my gulay… *goosebumps* ako!! as iN!!

    “package” daw sabi nya.. hehe.

  2. ptvj Says:

    “package” daw sabi nya.. hehe.

    hahahaha! maraming scenes dun na wala siyang shirt. eye candy na eye candy. minsan nga hindi ko na alam kung kanino ako mas kinikilig — kay papa p o kay angel. hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

