Help!

by

Hindi kasi ako makapagdecide kung sino ang mas OA, si Alfie Lorenzo ba o ang Volunteers Against Crime and Corruption (VACC)?

Si Alfie sinasabi niya na ang ABS CBN daw ang may pakana noon para mapagbagsak nila si Juday at sumikat ang iba nilang mga artista.

Ang VACC naman pinapaboycott ang mga shows at pelikula ni Juday.

Hmn…

Mga Marka: , ,

3 Tugon to “Help!”

  1. nawawala Says:

    pareho silang OA. yun lang yon! hehehehe…

    para namang si juday lang ang sikat sa ABS. kapal talaga ni alfie.

  2. nawawala Says:

    Speaking of OA… off-topic ‘to, pero kailangan ko lang ilabas. nahayblad na naman ako sa mga comments sa PEP tungkol sa pag-iyak ni sharon cuneta sa burol ni daboy.. parang mga ewan talaga ang mga tao don… OA daw si shawie! sobrang maka-iyak daw at agaw-eksena kay lorna at binabayaran daw sya para umiyak!… susmaryosep!! eh sa iyak na iyak si sharon eh, anong magagawa nila? OA na ba yon porket iyakin sya? bwiset ano! feeling nila nagpapakaplastik lang si sharon, eh bespren naman nya si rudy! mga tao talaga o! iba-iba naman kaya kase humandle (handle) ng grief ang mga tao… tsk tsk… kakabwisit talaga!

    bakit kase may mga comments section pa dun eh!! at bakit kase binabasa ko pa!!! bwehehe…

  3. ptvj Says:

    puso mo! pero tama ka, iba iba naman ang paghahandle ng mga tao sa grief nila. ewan ko ba sa mga iyan, masyadong mga nega. masyadong nakakatempt basahin ang mga comments dun, hindi ka nag-iisa sa area na iyon ako rin kahit nabubwisit basa pa rin ng basa. lol.

Mag-iwan ng Tugon

