Juday hindi nakarating sa premiere ng Caregiver

by

Judy Ann and Ryan fail to attend premiere of Sharon’s movie in London

Nagpunta sina Judy Ann at Ryan sa Europe after ng birthday ni Juday last month for a vacation. Nangako raw si Juday na manonood ng pelikula ng kanyang Ate Shawie sa London. But sad to say, hindi sila nakarating sa isa man sa screenings ng Caregiver sa London.

Mula sa TFC Global Limited na si Mickey Muñoz na nasa Europe, kinumpirma niya ang report na hindi nga nakapanood sina Juday at Ryan ng Caregiver sa London. []

Baka masyado silang “abala.”

Mga Marka: , ,

6 Tugon to “Juday hindi nakarating sa premiere ng Caregiver”

  1. annedito Says:

    ako rin hindi nakarating sa movie ni ate shawie. sorry ha, wala tuloy kayong review. i’ll check nalang this wknd. ngayon hindi ako nakarating, breaking news din ba ‘to sa PEP??? LOL!

  2. ptvj Says:

    okay lang iyon, tinext ko na si ate shawie sabi ko hindi ka makakarating. sabi niya okay lang daw, go out na lang daw kayo for coffee kapag pareho na kayong libre. hahahaah!

    i’m just suprised kasi kay juday, “sisters” daw sila di ba tapos pareho silang nasa vicinity pero hindi niya napuntahan? hmn…

  3. annedito Says:

    HAHAHA! pareho tayong ilusyunada, ptvj. mga-tao naman, super busy si juday no. siyempre pre-wedding honeymoon nila ng boylet niya. nakakatawa naman ang pag-tawag ng sisters ni judy ann kay sharon. para tuloy my 3 y/o niece na tawag sa mga friends niya from preschool eh “sisters”.

  4. cibolo Says:

    She might be busy having her honeymoon with his boyfriend Ryan. Juday is really a liberated woman now.

  5. jas ko Says:

    Juday liberated? hha, parang dehins bagay sa yakan. 🙂

  6. ptvj Says:

    annedito, lol ako may mga tumatawag na sis sa akin, nangingilabot ako😈

    cibolo, panay ang honeymoon nila, no?

    jas ko, hahahaha! agree ako sa iyo.

Mag-iwan ng Tugon

