Hay Naku

by

Kwento ko lang kanina nanonood ako ng Wowowee. Ang bastos ni Willie dun sa contestant na nanalo sa Hip Hip Hurray. Kasi may tinanong siya, I forgot what but I think he was asking kung sino ang kasama niya? Something like that. E nabanggit ng nanalo na hiwalay na ang parents niya. Ang sabi ba naman ni Willie hindi niya tinatanong ang istorya ng buhay niya. Sus.

He’s a host, kung ayaw niyang mapunta doon ang usapan he should be able to steer the conversation away from that topic.

Tse!

Mga Marka: ,

5 Tugon to “Hay Naku”

  1. nawawala Says:

    susmaryosep! bastos talaga yang si willie! SOBRANG YABANG na ah! laki ng ulo, baka sumabog na…

    anyhoo… off-topic, balik ako kay juday… tamo naman etong kinopya ko sa pep:

    “Nagbigay naman ng pahayag sina Mr. Dante Jimenez, Founding Chairman ng Volunteers Against Crimes and Corruption (VACC) and Congressman Bienvenido Abante Sr., Chairman of Committee of Public Information. Para sa kanila, the issue definitely is not that simple.

    Pahayag nga ni Dante Jimenez, “Kami ay nanawagan na kung maaari, itigil na niya ang advertisement na ‘yan na nakikita naming hindi makatarungan sa ating mga kababayan. In fact, by next week, we will formally launch our boycott in all her advertisements, all her shows at lahat ng mga programa niya.”

    OA NA!!!!!!!!!!!!

  2. anne Says:

    kawawa nga si Juday… she is not endorsing something naman diba.. its just a mere explanation… kaci maybe taong bayan keep on asking what is system loss.. kaya gumawa nalang sila ng add to explain about it..

  3. annedito Says:

    i saw wowowee yesterday kasi my niece likes it. kaya lang hindi niya maintindihan ang tagalog so she’s always asking me what happened. i have to admit though, natawa ako kay willie. he really is the heart of the show kahit na inis ako sa yabang niya. at least ngayon si pokwang at valerie pinapanalo nila yung mga kawawa talaga. lalo pa akong naiinis kapag nakikita ko si mariel…hehe…i like pokwang and valerie kasi parang heartfelt talaga yung pinapakita nila sa mga tao. si mariel pa-cute na plastik.

  4. no car Says:

    ewan ko ba bakit nakaka survive pa ang wowowee. puro demanda na si willie mapa show or personal na buhay. kawawa naman. may potential naman sana kaya sa pagka comedy nya. kaya lang talagang may pagka bastos at walang modo sya. sorry talaga pero.. talagang walang improvement… shame… shame… shame….

  5. annedito Says:

    i agree no car. kasi talagang natawa ako sa kanya. pero minsan yung pagka bastos niya and yabang naiinis ako. kaya hindi ko na pinapanood. i just watch it since aliw ang pamangkin ko…hehe…in fairness, the past few days na napanood ko siya hindi ako nainis. i guess improvement na raw yon.

Mag-iwan ng Tugon

