From the Rumour Mill: Alfie nakikipag-usap na sa GMA 7 para sa paglipat ni Juday?

by

Judy Ann’s manager starts talks with GMA-7–source

MANILA, Philippines–Judy Ann Santos’ manager, Alfie Lorenzo, is now negotiating with GMA-7 for a possible transfer after the actress’ ABS-CBN contract expires, a source told INQUIRER.net.

Lorenzo was furious at her talent’s current network, ABS-CBN, and started talks with rival GMA-7 after the Lopez network itself broke a news story about consumer groups holding “anti-Judai” rallies that condemned the actress for appearing in a TV commercial defending the Manila Electric Company (Meralco), the source said. []

Okaaaaay. E di ilipat mo na. Paki ko.

At saka bakit siya nagagalit na ibinalita ito ng ABS CBN, e natural balita iyon. Anong gusto niya? Bwiset.

Whaddya think?

Mga Marka: , ,

5 Tugon to “From the Rumour Mill: Alfie nakikipag-usap na sa GMA 7 para sa paglipat ni Juday?”

  1. batantsutil Says:

    Ako, hindi ako big fan ni Juday…she can stay or go. I think si Alfie is creating all the hoopla to get either ABS or GMA to keep her or take her…

  2. ptvj Says:

    batantsutil, ako din. magaling siyang actress oo pero pag hindi na kawawa ang roles niya hindi na ako bilib sa acting niya.

  3. nawawala Says:

    hay naku! ano ba yang si alfie!! tama yan, lumipat na lang si juday… at tsaka diba sinasabi ng ABS sa news nila, “walang kinikilingan” eh di shempre ibabalita rin nila yon. alangan namang magbulag-bulagan sila! ano kayang sasabihin ni judy ann! yikes!!

    natatawa ako sa sinabi mo “Anong gusto nya? Bwiset” kase ganun ako magsalita eh! bweheheh…

  4. annedito Says:

    di umalis. puro inaapi lang naman role niya eh. kapag susyal na mayaman na siya, hindi bagay kasi mukha pa rin siyang katulong. no offense sa kanya. there are just some things na hindi bagay sa tao. tulad ko, hindi bagay maging belly dancer…lol…isama na rin niya ang boylet niya na si ryan…hehe…

  5. jenny26 Says:

    yang si alfie mukhang sira ulo eh.haha pag lumipat xa sa gma.kawawa naman ung mga starlets dun.d na mabibigyan ng pansin.kasi wala namang star dun eh.puro starlets lang eh.lolz!

Mag-iwan ng Tugon

