Pinoy Away From Home

by

Hey guys, isa sa mga readers natin ang nag-email sa akin ng site na ito:

Tinignan ko na kanina ang site nila, sabi nga sa mga nagpopromote ng mga pelikula, “marami kayong matutuhan.” Joke. May nagpopost din ng mga tips, videos ng mga TV shows na namiss niyo at kung anu-ano pang mga may kinalaman sa showbiz.

Kaya kung may time kayo, paki visit na lang HERE.

19 Tugon to “Pinoy Away From Home”

  1. dumbako Says:

    thanks for the tip ptvj. pero sa totoo lang enjoy pa rin ako sa site mo. i even recommended to my friends to visit your site.hekhekhek

  2. ptvj Says:

    hehe, tenkyu!

    pero iyong site na iyon may mga videos at movies din.

  3. annedito Says:

    agree ako sa’yo dumbako. mas feel ko ang site ni ptvj….hehe

  4. dumbako Says:

    ptvj, hope you don’t mind, ilang oras lang ba ang tulog mo? kasi nanotice ko sa bawat topics may sagot ka kaagad at i compared the times na nagcomment ako, am at pm ka obviously at the same day! grabe ka rin pala magtrabaho, hekhekhek. i just watched the news by this writing about “lack of sleep” and hindi daw gumagana ang frontal lobe natin pag kulang ng tulog, walang brain waves, pero proven at obvious na mali sila kasi in perfect faculties ka naman!!!!!! ako lang ata ang affected nito, hekhekhek

  5. ptvj Says:

    annedito, lol.๐Ÿ˜›

    dumbako, lol. maghihintay pa sa ako hanggang mamaya para magcomment, pero hindi ko matiis hehehe. right now i sleep around 3am and then wake up around 10am, believe it or not. mahabang kwento pero try kong ikwento, pag kasi during weekdays wala naman akong ginagawa (dahil bakasyon ko sa school…oo nasa school pa rin ako bwahahah) or kung may work man later that day na iyon and i can still update this site. on top of that kahit nanonood ako ng tv or kumakain nasa harapan ko ang laptop ko.๐Ÿ˜€

    at kahit na may lakad ako or ibang gagawin, hindi naman ganoon kaaga ang mga iyon so i still have time para makapanood ng lobo. pag weekends, ibang usapan na iyon kaya hindi na ako masyadong nakakapag-update pag weekends, it’s either i work or gagala ako — or both. summer na kasi dito kaya sinasamantala ko ang init.

    sabi nung prof ko (who is a clinical psychologist), depende naman daw kasi sa tao kung ilang hours ang kailangan niyang tulog. as long as paggising mo raw alert ka at feeling well-rested, okay ka na. i’m not sure if it’s true pero minsan kasi i only get about 4 hours of sleep and okay na ako, pero sabi nga ng nanay ko hindi ako normal. so there๐Ÿ˜‰

  6. dumbako Says:

    wow, ptvj! kung sinabi ng nanay mo na hindi ka normal that means matalino ka! kung ako kulang ng tulog more productive ako sa trabaho ko. more hyperactive, ginagawa ko ang ibang resposibilities ng co-workers ko! hekhekhek. nagiging iba-iba ang roles ko, supervisor, manager, staff at pati pagiging housekeeper!!hekhekhek. sabi nila “anal” daw ako! hekhekhek. so kung maloka kaya ako, fire out na!!!! hekhekhek
    anyway, ptvj sometimes i wish na may conference din tayo, yon bang gettogether pero gamit pa rin natin nametags! like, siya pala si annedito, batangsutil etc. full of fun siguro! nagmamasters kaba or phd? naks ha!!!

  7. No Car Says:

    kudos to PTVJ, masarap ang feeling pag may sagot kaming natatangap from you. Feeling namin VIP kami. feeling din namin ma sense ang sinabi namin kaya mo kami sinasagot. kaya hindi ka namin pagpapalit. thanks you again ang again and again!!!! ๐Ÿ™‚

  8. Alepin Says:

    Maraming salamat ptvj! Isa kang dakilang kaibigan.

    I love you friend!

  9. ptvj Says:

    dumbako, i think she meant i’m not normal…like weird hehehe.

    nocar, VIP kayong lahat dito hehehe.

    alepin, nag-blush naman ako hehehe.

  10. No Car Says:

    alepin, kapampangan ka ne? ๐Ÿ™‚

  11. Alepin Says:

    Hi No Car!

    Hindi ako kapampangan. Bisayang tagalog ako hihihi!

    Ako rin nga pala si “Neneng” na gumagawa kung minsan ng text-update para sa LOBO.

  12. NoCar Says:

    hi neneng, kala ko kapampangan ka. ang meaning ng alepin? parang alipin?

  13. Alepin Says:

    Magandang Araw NoCar!

    Katuwa ka naman, intriguing ba ang “alepin”? ALEPIN stands for ALE – Aleman (German) at PIN – Pinay

    Ako rin dati naiintriga sa name mo, NoCar akala ko walang kotse, iyon pala ay NoCar stands for North Carolina.

  14. dumbako Says:

    hello alepin, so ang cute mo kasi mixed ka pala, hindi ka pure na filipina! pwede ka nang mag-artista sa atin! hekhekhek

  15. dumbako Says:

    hello alepin, so ang ganda mo siguro dahil hindi ka pure pinay! pwede ka nang mag-artista sa pinas,hekhekhek

  16. lobo-fan Says:

    feeling ko nahuhuli na ako sa inyo๐Ÿ˜ฆ I’m so busy kc closing namin..ngayon lang ako nagkatime magbasa.. Ako din hinding hindi ko ipagpapalit si ptvj dito ko yata na feel na “I belong!” gets niyo..kumbaga you’re free to say whatever is in your mind..saka feel ko na mababait kayong lahat๐Ÿ™‚ so glad I have you all..muah!๐Ÿ™‚

  17. Alepin Says:

    hihihi! kakatuwa kayo! hindi rin ako mixed. may asawa akong aleman at pinay naman ako.

    i love ptvj, chat mate kamin nyan sa ym. naging topic ang name ko hehehe! pasyal kayo sa forum na “Pinoy Away From Home”, welcome din kayo doon.

  18. annedito Says:

    natawa naman ako sayo lobo-fan. mababait ba kami??? minsan…hehe…pero most of the time mga characters kami ng LAITERA written/directed/produced by ptvj.

  19. ptvj Says:

    lobo-fan, mababait lahat kami…kapag tulog. pero ewan ko lang baka may mga naninipa sa inyo kapag tulog. kakatouch ka naman pero stay away na lang tayo sa “I belong” kasi baka magalit ang mga nasa “kabila.” hehehehe.

    annedito, hehehe. oo nga pala iyong LAITERA, in the works pa hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

