Lara Quigaman axed from Wowowee for bringing a boyfriend?

by

“I was pulled out…siguro axed talaga is the term,” diretso niyang sabi. “I’ll tell you the story talaga… Nagalit si Kuya, Kuya Willie [Revillame]. There was a rule daw that I was not allowed to bring a boyfriend, which is very unclear to me. I did not know. I wasn’t told very clearly. The only time I was told was parang it was like a joke and I even… I’m not gonna even say that anymore.

“Pero there was no rule to me. I didn’t understand that. And I knew naman talaga that if I was going to bring my boyfriend and my mom, dapat hindi maapektuhan ang work, which is what happened. []

Ang labo mo Willie!

Mga Marka: , ,

11 Tugon to “Lara Quigaman axed from Wowowee for bringing a boyfriend?”

  1. nawawala Says:

    labo talaga! di man lang winarningan! as in inalis na agad! masyado! selos siguro si willie.. har har!

  2. dumbako Says:

    oo nga! siguro may balak s’yang idate si Lara, di ba may pagkamaniakis s’ya? hekhekhek

  3. No Car Says:

    sino ba yung lara? may picture ba kayo? hindi ko kasi siya matandaan

  4. shane Says:

    //hay naku willie wag u padalos-dalos mg desisyon,,,,,makakarma k din,,,,,,before u made a desicion….ask first lara about what is happening,,,,,alam mo walang kumakampi ngayon sa you.sapagkat u have a wrong decision…..

  5. trace Says:

    walang hiya talaga tong si willie!!!

    at ganun na lng ang halik sa pwet ng abs-sbn sa kanya..
    mkakakarma ka rin ulol! pupunta ka rin sa impryerno!!!

    HIPOKRITO

  6. ptvj Says:

    no car, click mo iyong “[…]” sa end ng excerpt ng article and it will bring you to the article sa PEP, may pic si lara dun.

    unfair talaga ano? kung hindi naman nakakasabagal sa trabaho ni lara iyong bf niya, who cares? none of their business — specifically, none of willie’s business.

  7. nawawala Says:

    ptvj! kanina ko lang nakita yung Ms. Fitrum na sinasabi mo noon!! susmaryosep!! napaka-walang sense ng dating sa akin. talaga sa wowowee… ang mga babae, parang mga objects. tapos yung mga babae naman… wala lang. okay lang sa kanila… (dapat di ko na problemahin, diba? hehe!)

    at oo nga pala! nagstart na pala yung “My Girl”.. mag-a-update ba kayo? just wondering. di ko pa alam kung mapapanood ko araw-araw eh. pero medyo interesado ako. hihi.

  8. ptvj Says:

    nawawala, bwahaha yang miss fitrum na yan, nakaka-tuyo ng utak.

    hindi ko alam kung mag-a-update si ara. if not, i’ll see what i can do😉

  9. No Car Says:

    thanks ptvj, (engot talaga ako)
    ahh sya pala. isa sa mga cohost ni willie
    ….eh ano naman ang kasalanan ng bf niya kung sumalaw man siya doon? nanggulo ba? syempre gusto niyang mapanuod sa gf nya. unless guilty etong willie na may ginawang or ginagawang masama sa mga girls nya sa show kaya ayaw nya makita ang mga bf nila.
    (sorry ha delayed rection ako) 😦

  10. annedito Says:

    alam mo naman si willie, gusto siya lang ang lalaki sa show niya. that way lahat ng babae puwede niyang manyakin. i also saw yung ms. fitrum over the weekend…hahahaha…hay nako, no comment nalang ako at magkaka-sala pa ako.

  11. ptvj Says:

    sana magdemanda si lara, hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

