Ligaw to replace Prinsesa ng Banyera

by

Si Roxanne Guinoo ang bida.

The promising actress has two new big TV projects. She is the lead star in the upcoming afternoon series Ligaw (Wild Flower), which will replace the soon-to-end Prinsesa ng Banyera. She will also play Maricel Soriano’s sister in the upcoming primetime soap opera Florinda. Though the projects may be coming one after the other now, Roxanne admits that it was not always the case. []

Thoughts?

Mga Marka: ,

8 Tugon to “Ligaw to replace Prinsesa ng Banyera”

  1. nawawala Says:

    sawa na ‘ko kay roxanne… wala bang iba??

  2. ptvj Says:

    nawawala, hayaan mo mag-o-audition ako sa star circle gagawa ako ng sarili kong soap ang title: laitera. lahat tayo dito kasama sa cast. bwahahaha!

  3. lobo-fan Says:

    hahahahaha! walang maiiwan sa ‘tin for sure!

  4. No Car Says:

    Sige nga, maganda yan. Gawa kayo ng kwento at mga role natin. 😀

  5. ptvj Says:

    hahahahahaha! ano ba itong naisipan natin. sige magninilay-nilay ako mamaya pagkatapos kong maglaba😈

  6. nawawala Says:

    hahahah!!! sali ako dyan!

  7. dumbako Says:

    sali din ako ptvj! anong title prinsesa ng labada?hehehe. anyway, sana si jodi stamaria ba yon [yong sa palos ] ang gawin nilang bida sa ligaw, hindi si roxy. para sa akin mas mahusay umarte si jodi kahit anong role heheheee

  8. nawawala Says:

    ok si jodi… o kaya yung iba pang artista na kahit na hindi na sikat ngayon.. gaya ni kaye abad. ang galing pa naman nya umarte. tsaka sino pa ba mga artista sa 2?

Mag-iwan ng Tugon

