Kris Aquino on Deal or No Deal (US)

by

Kris Aquino graces “Deal or No Deal” episode aired in the US

Kris Aquino recently introduced her signature move for Kapamilya Deal or No Deal to American viewers. The ABS-CBN star taught Deal or No Deal US edition host Howie Mandel to use a thumbs up sign to indicate deal and an X-sign when signifying a no deal. Kris’ gesture is one of the striking differences between the Philippines and the US version and was even used by the American contestants. (Read More…)

Sinong nakapanood nito? Napanood ko sa TV iyong first half, nagluluto kasi ako. Lol. Hahanapin ko pa sa mga “sources” ko ang part 2.

Update:

Maraming nayayabangan kay Kris dahil sinabi daw niya na nasa P500 ang tatay niya. Well, totoo naman iyon di ba. Pag ba totoo ang sinasabi mo, yabang na iyon? Kung sa kapwa natin niya Pinoy sinabi iyon, well, may halo na talagang yabang iyon dahil sino ba naman ang hindi may alam nun? I think sinabi lang naman iyon para sa mga US audience. Ah, ewan. Ano sa tingin niyo?

Mga Marka: ,

5 Tugon to “Kris Aquino on Deal or No Deal (US)”

  1. annedito Says:

    i saw parts of it. i liked kris better kapag puro english siya. nawalan yung pagka-arte niya pala kapag wala siyang taglish…hehe

  2. ptvj Says:

    bwahaha oo nga!

  3. nawawala Says:

    napanood ko, pero di ko nakita yung part na sinabi nyang nasa P500 yung tatay nya. sa tingin ko naman, proud lang sya sa tatay nya kaya nya sinabi yon. di naman siguro pagmamayabang yon.

  4. No Car Says:

    hhindi ko napanuod. Pero ang opinion ko. wala naman kinalaman si ninoy (kasi patay na sya) sa pag sabi ni kris na nasa P500 ang tatay niya. Parang may halong yabang nga ang pagkasabi nya. Syempre para malaman ng american audience na galing siya sa tinitingalang pamilya sa pinas. kuro kuro lang.

  5. safiya Says:

    it is not yabang, saka sinabi naman nya yun for the sake ng american viewers. issue lang ito palagi sa mga Filipino, ano kaya kayabangan don?

Mag-iwan ng Tugon

