Game Ka Na Ba? (Bagong Bihis)

by

Parang ayoko ang bagong format ng GNKB, ginaya lang ang Jeopardy! di ba? Mas gusto ko pa iyong dati. At saka ngayong pati ang defending champion naglalaro na rin sa elimination round.

Or baka hindi pa lang ako sanay.

Right now si Angelu De Leon ang defending champion. It’s always a joy watching her, nakakaaliw siya kahit na sa mga interview man, sa pelikula/soaps or kahit na naglalaro siya sa mga game shows kagaya nito. Hanggang ngayong hindi ko pa ma-get over na hindi sila ni Bobby Andrews ang nagkatuluyan. Lol.

Speaking of Bobby Andrews, kasali din siya kahapon kaya lang di siya nakuha. Napansin ko lang kapag nasa GKNB si Angelu andun si Bobby. Hindi ako nang-iintriga, nagsasabi lang ako ng napapansin ko. Si TJ Trinidad din andun kaso hindi rin siya nakuha. Hay…

Kayo, feel niyo ba ang ang bagong format ng GKNB?

Mga Marka: , , ,

Isang Tugon to “Game Ka Na Ba? (Bagong Bihis)”

  1. susan mae Says:

    Edu Manzano is very qualified for being host and dancer of game ka na ba. keep up the good works

Mag-iwan ng Tugon

