Bea Alonzo as Betty La Fea

by

Si Bea Alonzo na talaga ang gaganap as Betty La Fea.

Hindi pa sinasabi kung sino pa ang ibang cast.

Whaddya think?

Mga Marka: ,

4 Tugon to “Bea Alonzo as Betty La Fea”

  1. No Car Says:

    Excited na ako kay betty la fea. I love bea alonzo. bagay siya as betty la fea. bagay din si kc concepcion medyo kamukha na niya yung totoong betty la fea.
    buti naman may iba na tayong sususbaybayyan. hindi ko talaga ma take ang maligno. Takot ako!

  2. ptvj Says:

    magaling ngang umarte si bea sino kaya ang partner niya, i wonder.

  3. annedito Says:

    ok naman sa kikay si bea eh. magaling din siya sa mabilis na dialogue. i’m just glad it’s not valerie or mariel. sawang-sawa na talaga ako sa mga taga-wowowee. pati nga kay lara na i like before naiinis na ako eh.

  4. aiza Says:

    .I like the story of betty la fea..so i have a post about this one..just check it out to my blog..here’s the url:
    http://anime.i.ph

    Who will be the lading man of bea in betty la fea, who will be the pinoy version of armando?

Mag-iwan ng Tugon

