Tambalang KC Concepcion at Richard Gutierrez

by

Anong say niyo?

Napanood ko dati si Richard G., hindi naman ako nagagalingan sa acting niya. Acting nga ba iyon. At saka sana mag-work out pa siya kasi nakita iyong pic niyang wala siyang shirt…hindi siya hot. Pramis.

Magalit na ang gustong magalit.

Mga Marka: ,

5 Tugon to “Tambalang KC Concepcion at Richard Gutierrez”

  1. dumbako Says:

    wow ha, similar ang estorya sa the omen, hehehe

  2. dumbako Says:

    ay, mali! para sa maligno ang comment ko, sorry hehehe. wala akong pakialam sa tambalan n’yo hehehe

  3. nawawala Says:

    walang kinalaman tong comment ko.. pero ptvj, baka pwedeng magkaron ka ng chatboard sa gilid? kung pwede lang… ok lang kung hinde.
    sabihin ko lang sana na tignan mo yung bagong article sa PEP tungkol kay heart… hehehehe…
    natatawa ako!!

    “No! Never! I want that clear. I already made him paglaban till the very end. Well, my parents and I, we’re okay. They know na wala na silang magagawa and hindi sila mananalo sa battle na yun. So no, it wasn’t about that” –heart

    ang sama ko talaga.

  4. annedito Says:

    lol nawawala. galing natin mag-emulate kay heart no? puwede na tayong maging screen writers sa life story niya.

  5. ptvj Says:

    nawawala, bwahaha! hindi ko nabasa iyon.

    hindi ako makapaglagay ng tagboard sa wordpress. hindi pwede ang mga may java codes, iyong mga self-hosted lang ang pwede. sayang nga e sana sa blogspot na lang ako nag-start ng blog…or malay mo sipagin ako at bumili ako ng domain. hehehe. bahala na.

Mag-iwan ng Tugon

