Wowowee 05-03-08

by

Natawa lang ako kapag nakikita ko si Willie na “dinudumog” ng mga tao kapag kumakanta siya sa Wowowee. As if naman. Charing!

P.S. Nag-volunteer si Jazzams na gawin iyong Malignot text update for yesterday hindi kasi nagawa ni Miss Ara. Post ko later, matutulog muna ako. Hehehe. Napost ko na.

Binabawi ko ang P.S. ko nung nakita ko kung sino ang maglalaro ng Hep! Hep! Hurray! (Among others: Dagul, Kuhol, Nanay Lilia, Madam Auring, Bangkay, Mahal, Felipe Jr., Bronson, Kiray, Gerald something) Nakita ko iyong favourite scary old lady ko sa mga Pinoy horror movies. And she’s got name, Lilia Cuntapay. Finally alam ko na ang pangalan niya. I can sleep better. Lol.

Naks ha, blondie si Mahal. Nasobrahan ata siya sa chin chun su (meron pa ba nun?).

Ay, na-out si Nanay Lilia…I was rooting for her. Not-so childhood horror lady person ko pa naman siya.

Naiwan sina Dagul at Felipe Jr. (iyong contestant kahapon). Pinapanalo na niyang ang dalawa. Hati na lang siguro sila sa prize. Aba, nakuha pa nila ang P100K.

Mga Marka: ,

Isang Tugon to “Wowowee 05-03-08”

  1. dumbako Says:

    ptvj, meron pang chinchunsu, gumagamit pa rin ako nyan kasi it really works!!!! tanggal ang freckles and some age spots ko! hehehe

Mag-iwan ng Tugon

