Ploning and When Love Begins

by

Sino na ang nakapanood ng either Ploning or When Love Begins or both?

What can you say about it/them?

Barbie already made her comment about Ploning on my other entry:

barbie Says:
May 1, 2008 at 11:03 pm edit

Napanood ko na ang Ploning at napakaganda sobra!
Hindi nga commercial pero mapantatapat siya sa mga international films.
Pang Cannes film festival ba. Basta maganda )
Wala ngang nakapila sa When Love Begins at napakahaba ng pila sa Ploning nung nanood kami.
Must see talaga ang Ploning sa mga taong naghahanap ng iba naman
hindi na ang parati nalang na mga love story na gasgas na.
Yun lang, watch Ploning )

Sino pang gustong mag-share? Don’t be shy…🙂

Mga Marka: ,

9 Tugon to “Ploning and When Love Begins”

  1. annedito Says:

    mukha naman maganda ang ploning eh. it reminds me of dekada 70 which i think is one of the best filipino movie i’ve ever seen. talagang na-impress ako sa acting and storyline. nakakasawa din ang puro love story and i don’t see anything unique sa when love begins. napanood ko ang a love story ni aga and it was just OK for me kasi typical din ang plot eh.

    as for ploning vs. when love begins, most people will watch the movie they want regardless of the competition. naartehan nalang ako kay juday sa pagtatampo niya about the release date. parang gusto lang niyang lumipat sa gma eh. kung ako sa kanya, magagalit ako sa abs coz of ysabella at huwag gawin dahilan ang pag-promote ng ploning. dapat pagka-basa niya ng script ng ysabella, nag-walk out na siya…hehe

  2. nawawala Says:

    gusto ko nang mapanood ang Ploning!!!

    yung “When love begins” siguro nagkahiwalay sila nung malapit nang matapos, tapos lumipas ang maraming taon, nagkita ulet at nagkabalikan… ganun yun no? sagutin nyo ko!! hehehehhe…

  3. dumbako Says:

    kaylan kaya ako makapanood ng ploning? mag antay na lang ako sa dvd paglabas nito or kung ilalabas na sa you tube, hehehe hindi kasi accessible sa akin eh. hehehe

  4. safiya Says:

    annedito, natawa ako sa yo re: Ysabella, sayang di ko mapapanood ang Ploning. Magpabili ng lang ako ng DVD pag release na. Sa When Love begins, bagay ba si Aga at Anne, di ba nagmukhang tatay si aga ni Anne?

  5. bai Says:

    ploning is an artsy film. may depth ang story and the cinematography is really so WOW! acting wise sobrang the best cast. congrats ploning!

  6. jocel Says:

    napanood ko trailer ng ploning at napakanda ng trailer papanoorin ko ploning with my friends dito sa Dagupan. sana suportahan natin ang ploning movie…..

  7. Rackie Says:

    di maganda ang WLB, typical pinoy stories. di bagay si aga at anne. matanda na si aga eh. sayang din ang acting ni aga, di nya nagamit sa WLB. prang walang effort on his part (or di na kailangang mag-effort) kasi di naman kelangan sa story. di pa mature ang acting ni anne. mas maganda pang panooring ang FORBIDEN KINGDOM.. sorry ha di ko pa kc napapanood ang Ploning eh.. but i’ll probably (definitely) watch it because of the good reviews that i read about it.

  8. NoCar Says:

    sa tingin ko nga nag pa pangit ng career ni juday ang storya ng Ysabella. maganda naman noon una tapos ng pumanget hindi na naka recover. ang masama pa eh pinahaba pa ang very ridiculus na storya. kung GMA ang nagpropromote ng ploning edi hindi natin mapapanuod sa Cinema One channel. maghahanap pa ako ng dvd para mapanuod ko. Nasa gubat kasi ako ng america bihira may mabibilhan ng pilipinostore dito. sino nga pala ang kalove team ni juday sa ploning?

  9. safiya Says:

    napanood ko kahapon ang bday presentation ni Juday sa SOP, naroon si Sharon Cuneta, di ko alam na close pala si Sharon at Juday. Maganda sinabi nya sa Ploning, nilagay din nga nya sa sharoncuneta.com nya.

Mag-iwan ng Tugon

