Lobo Addicts Rehab Centre

by

Note: Nailipat na po ito DITO. Please sign up there instead. Thanks.

Para sa mga addicted sa LOBO na kagaya ko. Mag-roll call muna tayo.

Sinong present?

P.S. (as in Pahuling Satsat): You may grab the image above pero paki upload na lang niyo sa sarili niyong server, okiesh?

Mga Marka: , ,

16 Tugon to “Lobo Addicts Rehab Centre”

  1. batangsutil Says:

    Present🙂

  2. annedito Says:

    i’m not an addict, yet. but then again, denial is the first stage…hehe

  3. jazzams Says:

    puwede ba akong mag enroll sa rehab mo? 🙂 sige na please ang hirap talaga dahil friday na naman waaaaah! noah! noah! noah!

  4. nawawala Says:

    hihihi.. ang cute ng logo.

    sayang, di ako nanonood ng LOBO eh! (*gasp*)

  5. mahalo Says:

    present… kahit hindi napapanod palgi thanks to you guys and my dear TIVO nauup to date pa rin ako sa nangyayari sa Lobo. more power to PTVJ.
    thanks a million for keeping me up to date…

  6. dumbako Says:

    present din ako. bihira akong manood dahil sa work schedule ko pero updated ako dahil kahit sa trabaho ko i surf din. thanks a lot sa updates, lagi akong kinakabahan at nasuspense din kahit binabasa ko lang, hehehe

  7. lobo-fan Says:

    forever present!🙂 hay die hard fan at addict sa lobo hihihi!

  8. ptvj Says:

    welcome tayong lahat dito. finally lunes na may lobo na ulit. hihihi.

    nawawala, you’re missing half of your life. hehe.

  9. NoCar Says:

    teka teka ptvj present din ako…. last friday bitin na bitin ako sa huling episode.
    Eh ngayon lunes i’m at work for 14hrs tapos bukas ulit work ako kaya bukas ng gabi pa ako mapapanuod ang lobo.
    babasahin ko muna ngayon. Excited na rin ako.

  10. jo Says:

    ako po! i like lobo… nice story!

  11. Leah Says:

    present din ako. huhuhu, namatay na si Leon

  12. macky Says:

    PRESENT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! wahhhhhhh huli na ako..

  13. pokwang Says:

    PRESENT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! wahhhhhhh huli na ako..

  14. pokwang Says:

    PRESENT! wahhhhhhh huli na ako..

  15. macky Says:

    bat ngayon ko lng nakita 2!! present ako…. hay late na ako/..

  16. pokwang Says:

    bat.. pa-ulit ulit..macky.. bat ginagaya mo ako.. carbon copy ka ha…

Mag-iwan ng Tugon

