PMPC Awards Nominees

by

Nominated si Papa Piolo at John Lloyd for Best Actor among others (Paolo Contis, Sid Lucero, Ryan Eigenmman, Aga Mulach). Yay!

Matitindi ang mga kalaban naman ni Bea Alonzo for Best Actress (AiAi de las Alas, Maricel Soriano, Lorna Tolentino, Cherry Pie Picache, Judy Ann Santos).

Ang billion-peso question:

ANO ANG

GINAGAWA NI

ARA MINA SA

BEST SUPPORTING

ACTRESS

LIST OF NOMINEES?

Pramis. Hindi ba nanalo na siya before bilang best supporting actress? Hindi naman siya marunong umarte. Monotone, maarteng magsalita, walang expression ang mga mata, pati ng facial expression wala. Hay naku. Nakakataas ng BP.

Hmp. Click niyo lang HERE for the complete list.

Mga Marka: , , , , , , , , , , , , ,

6 Tugon to “PMPC Awards Nominees”

  1. NoCar Says:

    agree ako ayaw ko rin ka ara. bwisit yan wlang kalatoylatoy umarte. maarte, oo. pero bilang artista wala akong bilib. never ever!!!

    naku wala akong mapili sa best actor and actres. most of them are equal to me. pero si papa p 1st choice, john lloyd or aga 2nd choice.
    sa best actress naman bea and aiai mga gusto ko.

  2. dumbako Says:

    oo nga no, pag nagsasalita si ara walang facial movements, para bang joker face or kung hindi ako nagkamali parang walang affect yong mukha n’ya. pareho nang mga psyche patients namin nong student pa ako, hehehe. sabi naman ng co-worker ko clueless! hehehe

  3. annedito Says:

    hindi pa rin ma-answer yung tanong ko from a previous ara mina posting. anong movie ang pinanalo niya?!? hindi ko rin maintindihan ang big deal sa kanilang magkapatid. sobrang arte na pa-seksi na ewan. kung magsalita pa iniipit pa ang dila niya. hay nako, ma-high blood na naman ako kaya tama na ang discussion ko about her.

  4. ptvj Says:

    annedito, hindi ko ba sinagot? hehe akala ko sinagot ko. i think it dun sa isa sa mga mano po movies dun sa kung saan nagsuot siya ng backless na damit na litaw na ang puwit niya.

  5. annedito Says:

    oooh…i get it. parang si halle berry sa pagkapanalo ng monsters. not a great role and/or acting pero nagpakita ng laman kaya nanalo…lol…thanks ptvj. ang alam ko lang kasi tungkol kay ara yung kabit siya ni pacman.

  6. nawawala Says:

    wat da pak!! si ara?? supporting actress???!?!?! yikes!!

    eh bakit wala pala si oyo boy? bwehehehhe!!!

Mag-iwan ng Tugon

