Heart at Echo, Break Na

by

Heart, Echo: It’s over!
By Ricky Lo

FLASH: And so, after all the blind items and the unconfirmed tab headlines, Heart Evangelista has finally admitted that she and Jericho Rosales have decided to part ways after going steady for more than three years.

“Heart realized that she has to focus on her career,” Annabelle Rama told The STAR yesterday. Annabelle is the new manager of Heart, with Heart’s father, Rey Ongpauco, as co-manager. (Read More…)

Hmn…

Mga Marka: ,

9 Tugon to “Heart at Echo, Break Na”

  1. annedito Says:

    “sobrang happy kasi ako when you know naman my parents. umm very supportive si daddy ko and pati ngayon si mommy ko ang co-manager ko. echo and me kasi we’re not the you know tandem that me or my family nagustuhan. kasi hindi nag-workout ng maging kami and then there’s also yung grateful siya at ako to all that support us. kaya si echo is close to my heart and ummm i don’t know kung kami rin talaga. i’m a christian now kasi eh and my parents wish is for me not to you know be with whoever they do not choose. kaya ummm yung inheritance from barrio fiesta sa akin if their wishes come true for me eh.” – heart

    ps: sobrang sarap ng barrio fiesta bagoong and mangga. (ginutom tuloy ako)

  2. ptvj Says:

    wahhhhhhh! wala akong naintindihan.😈

  3. dumbako Says:

    bakit ngayon lang s’ya naging christian? pagkakaalam ko once nabinyagan na tayo christian na tayo. bakit nabaptize at nagkaconfirmation noong artista na lang s’ya? hehehe

  4. annedito Says:

    she means born again christian dumbako. uso ngayon yun sa mga artista. lagi nilang binabanggit ang pagka-christiano nila at their godly ways. being seen sa fellowship church sa kanila ngayon is almost as popular as visiting dr. bello’s office. lol (no offense sa mga born again ha, i’m just stating the obvious sa mga artista ngayon)

  5. dumbako Says:

    nalilito kasi ako annedito. ano ba talaga ang kaibahan ng born-again ika nga, is it na hindi na sila nagkakasala? pareho naman tayong lahat sa eyes ni LORD ah. importante you belive in HIM and everything follows. hehehe. lalo kasi akong nalilito sa mga pinagsasabi n’ya hehehe

  6. nawawala Says:

    ohmygosh!heart.so.maarte.naman.kase.di.pa.derechohin.kung.tagalog.o.english.hirap.tuloy.intindihin.

    tapos.deny=deny.pa.nung.una…aamin.din.palang.break.na.sila.

    PS>Sorry,nasira.yung.spacebar.ko.eh!!;(

  7. annedito Says:

    lol nawawala. akala ko impression ni heart yan. hahaha

  8. nawawala Says:

    annedito=hehehe!yung.unang.part.lang.ang.impression.
    hindi.yung.pagtype.ko.hihi.

  9. NoCar Says:

    kaka talaga…..
    kakatawa si heart magsalita. pero kahit ganyan sya sosi parin naman ang dating nya. hindi kaya nya alam na pinagtatawanan sya? dapat mag aral sya ng speach tutal mayaman naman naman sya. kaya nga nya magbayad ka dr.bello. sana maisip nya na kasama sa beauty yung may sense ang brain.
    kaka ka rin nawawala….
    kakatuwa ang yung naman walang-space-bar-ang-mga tinatype mo.ang Cute.tuloy.ng .dating!

Mag-iwan ng Tugon

