Nagmumuni-muni Lang

by

Kanina, ginawa ko ang matagal ko ng hindi ginagawa: ang magbasa ng comment sa PEP. Paano naman kasi mapa-kapamilya or kapuso man sila, kapag may article kahit isang milyong kilometro ang layo sa network war ang topic, ginagawa pa rin nilang network war.

Hindi ako makapaniwala ibang mga nababasa ko dun. Para bang ang laki ng galit sa mga puso ng ibang mga tao dun kung mag-away sila. To think hindi naman siguro lahat sila ay magkakakilala. Hindi ko naman siempre nilalahat, pero mas namamayani pa rin iyong mga nag-aaway.

I know hindi lang naman sa PEP nangyayari ito sa ibang forums din. Pero siempre hindi naman ako makapagcomment about the other forums dahil hindi ko naman sila pinupuntahan.

Wala lang.

3 Tugon to “Nagmumuni-muni Lang”

  1. nawawala Says:

    hay naku… pareho lang tayo ng opinion. at para sa akin napaka-childish ng mga awayan sa PEP dahil lang kapuso o kapamilya sila.. parang TANGA talaga! minsan nahahayblad ako sa mga comments. di ko naman mapigilan MINSAN na hindi basahin.. tsk tsk..
    nakakairita no?

    ay! meron na namang tungkol kay juday at sa movie nya. ayaw na raw nyang ipromote sa ABS!
    ewan ko sa kanila!

    hehe.

  2. ptvj Says:

    kaya nga nagbababasa na lang ako ng mga articles most of the time. ing iba dun feeling ko wala ng mga life. meron pa nga nag-ku-quote ng mga comments ng iba. let’s say siya ang 60th na nagcomment, aba magrereact siya dun sa sinabi nia #35, #12, at #15. grabe.

    and bago magreact ang mga iba diyan, may life ako. and it only takes me 30 mins to do a text update dahil habang nanonood ako, nag-a-update na ako. oo defensive ako.😉

  3. jenny26 Says:

    haha nkakaaliw ang pep.pero madami dung nagcocomment d muna nagiisip!haha putak lang putak

Mag-iwan ng Tugon

