Yummy Bodies: Diether Ocampo & Piolo Pascual

by

This post is dedicated to DUMBAKO. Dahil nag-request ka, tutuparin ko ang iyong kahilingan 😈 :

Pictures after the jump…

O di vah?

Wala akong makitang kasing daring na picture ni Papa Piolo (na nakalitaw ang abs), eto na lang:

Enjoy!

For the original images of Diether’s and Piolo’s pictures, click HERE and HERE.

P.S. May BONUS pa.

Mga Marka: ,

16 Tugon to “Yummy Bodies: Diether Ocampo & Piolo Pascual”

  1. Neneng Says:

    Grabee! Tinitigan ko talaga mabuti, nakita ko tuloy na may underwear si Diether. Heto, post ko rin picture ni Piolo na “bakat” ang …

  2. iko Says:

    piolo p! ang hot nya!

  3. dumbako Says:

    thank you so much! would you believe nanginginig kamay ko sa keyboard while looking at these pics? h’wag naman sanang maging tulad ako ni willie hahaha. ginamitan ko ng magnifying glass ang pic at nude ang kulay ng underwear hahaha. iframe ko bukas ang pics kasi ipa blow up ko pa hehehe

  4. annedito Says:

    hoy ptvj…parang nagiging rated r na ang site mo…hahaha

  5. batangsutil Says:

    eeeeeekkkkkkkkkk….sobra ang ganda na aking umaga!

  6. No Car Says:

    shocking!!!! gusto kong titigan kaya lang nasa office ako. mga non pinoy aang katrabaho ko hindi niya ako maiintindihan baka sabihin manniak ako. bitin na bitin tuloy akong titigan sila.
    tingin ko hindi ko type si Diet. He’s sexy but not turns me on. unlike Piolo mula ulo hangang baba (ng ulo) On na On ako Hehe….. (teka tama pa ba ang sina sabi ko? nahipnotize na ata ako nng mga ito)

  7. NoCar Says:

    neneng,,,,,,,,

    …..bakat nga!!!! OMG!!! kakaloka!!!

  8. dumbako Says:

    sana nakatayo ang pose ni diet tulad ni piolo di makita talaga natin ang form n’ya, para kasing nahihiya yong pose n’ya di tulad ni pplo nakalantad talaga hehehe

  9. ptvj Says:

    neneng, bwahaahah! bakit di ko nakita yan😈

    dumbako, walang anuman. nag-enjoy naman ako sa “homework” ko. lol.

    annedito, kaya nga hindi ko inilagay sa frontpage. hehehe. hmnnn…makagawa nga ng RATED R category.πŸ˜‰

    batangsutil, magandang umaga rin. hehe.

  10. nawawala Says:

    hahahahh!!! “bakat”!!!

    mas may appeal talaga si piolo kesa kay diether. tsaka parang upper body lang ata wino-work out ni diet ah… pero oks lang..πŸ™‚

  11. nawawala Says:

    PS: sana si derek na lang yung bonus mo… hihihi…. ewan ko kung baket, walang ka-appeal-appeal sa ken si rafael… hehe

  12. ptvj Says:

    nawawala, oo nga no. nakalimutan ko si derek. imagine nakalimutan ko si derek?!

  13. dumbako Says:

    sige nga ptvj, bilog na bilog pa naman si derek hehehe

  14. ptvj Says:

    nawawala at dumbako, sige maghahanap ako. busy lang ako today and tomorrow. later na lang…πŸ˜€

  15. james Says:

    uhm.. sara ni piolo…

  16. nicole Says:

    grabeh hot si piolo ha..sarap talaga nya

Mag-iwan ng Tugon

