Ploning VS When Love Begins

by

Alin sa tingin niyo ang mas kikita?

Iyong Ploning, mukha naman siyang maganda at may sense, but as we all know quality movies doesn’t exactly equate to box office success. Mas gusto pa rin ng mga tao iyong may commercial appeal kagaya ng When Love Begins. Aga Mulach, Anne Curtis — need to say more?

Agree or disagree?

Btw, di ba nagtatampo daw si Juday dahil tinapatan ng Star Cinema ang play date ng movie niya? Ang sabi naman ng Star Cinema, nauna raw silang nagbook kay Juday (para sa mga tamad magbasa: July 2007 pa raw sila nag book, ang Ploning naman October 2007).

Hmnnn…

Mga Marka: , , , ,

3 Tugon to “Ploning VS When Love Begins”

  1. nawawala Says:

    sa tingin ko rin mas kikita yung kila aga dahil sa “commercial appeal” na sinabi mo. tignan mo naman si anne curtis! babae ako pero sheeeet.. natulala nga ako sa kagandahan at kaseksihan nya kahapon sa ASAP eh! bwehehe… panonoorin ko yung movie dahil kay anne curtis (hindi kay aga! bwehehe)… pero panonoorin ko rin yung Ploning dahil mukhang maganda at may sense =)

    at sus naman, ang opinion ko, kung talagang panonoorin ng tao yung movie, panonoorin pa nila yun kahit ano pang kasabay na movie! diba?

  2. barbie Says:

    Napanood ko na ang Ploning at napakaganda sobra!
    Hindi nga commercial pero mapantatapat siya sa mga international films.
    Pang Cannes film festival ba. Basta maganda🙂
    Wala ngang nakapila sa When Love Begins at napakahaba ng pila sa Ploning nung nanood kami.
    Must see talaga ang Ploning sa mga taong naghahanap ng iba naman
    hindi na ang parati nalang na mga love story na gasgas na.
    Yun lang, watch Ploning🙂

  3. ptvj Says:

    nawawala, oo nga pala pwede naman silang panooring pareho. hehehe.

    barbie, i may not be judy ann santos’ fan pero i would love to watch ploning. trailer pa lang kasi parang kakaiba na siya. i am not in the philippines, kaya hindi ako makapila sa SM hehe.

Mag-iwan ng Tugon

