Ploning Trailer

by

Whaddya think? Mukhang maganda siya…

Mga Marka: ,

6 Tugon to “Ploning Trailer”

  1. dumbako Says:

    think so, gandang pilipina ata dito si juday a. namiss ko na ang mga ganyang beauty hehehe

  2. nawawala Says:

    ay gusto ko!! mukhang ang ganda! tsaka ano bang ibig sabihin ng “ploning”?

  3. ptvj Says:

    dumbako, ayokong magcomment. bwahahaha!😉

    nawawala, pangalan ni juday iyon sa movie

  4. nawawala Says:

    http://www.yehey.com/entertainment/celebs/article.aspx?id=210160

    nakita ko ‘to sa yehey.com. sabi panay ang promote daw ni judy anne ng movie nya sa GMA… ano ba yan! hindi ba nahihiya ang ABS-CBN?? dapat nga mas napopromote nya yung movie nya sa network nya no!! ano bang klase yan… naku, lilipat na lang ako sa GMA kung ako si juday kung mas supportive sila!

  5. ptvj Says:

    kasabay kasi ata ng showing ng movie nina aga at anne ang movie niya. kung ako nga si juday lilipat na ako tutal parang malaki rin naman ang sama ng loob niya sa dos kahit ayaw niyang sabihin (pero panay naman ang pahiwatig niya –showbiz talaga).

  6. No Car Says:

    ang pahiwatig ni juday…. para lang maging mas maingay ang paglipat nya. para alam ng lahat ng fans nya na lilipat na sya. syempre para ng naman sumunod ang mga tagasubaybay nya sa kanya.

    (baka kasi hindi masyadong mapansin na limipat na pala sya. kawawa naman kung walang manunuod sakanya sa kabilang channel.) huhuhu!!!!!

Mag-iwan ng Tugon

