Maligno

by

Showing na siya sa April 28, 2008. Yay! Malapit na. Papanoorin ko to, mukhang maganda at nakakatakot. Not to mention andun si Deither Ocampo at Rafael Rosell. At saka pala si Claudine Baretto. Hehe.

Teka, ano kaya ang tatapusin na show to make way for this? Sabagay nga pala, wala pang kapalit ang MSKM2.

Image from: ABS CBN.

Mga Marka: , , ,

4 Tugon to “Maligno”

  1. dumbako Says:

    yehey makikita ko naman si Diet! hehehe

  2. annedito Says:

    matatapos na rin ang palos.

    oo nga, nandoon si diether. nakita ko siya in person and he looks ALOT better in person than on tv. parang ang kinis na ewan…lol…omg, i sound like willie na manyak.

  3. No Car Says:

    excited din ako sa casting, kaya lang nakakatakot ata eh. Hindi talaga ako nanunuod na horror!!! 😈

  4. dumbako Says:

    i’m a horror addict! the more bloody and gore it is i get so excited even my friends think i’m “aswang” hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

