Juday on renewing her contract

by

“Pag-iisipan ko muna siguro nang matagal,” sagot niya. “Parang feeling ko kasi, loyalty is not enough evidence for them to support you, e. Alam n’yo yun? Pero siyempre, in fairness naman, ang dami rin naman talagang itinulong sa akin ng mother studio ko. Ang dami rin naman nilang ibinigay na pagsusuporta sa akin. I really appreciate those things.

“Pero alam n’yo, meron talagang time na dumarating na they will test your loyalty. They will test your patience and everything na puwedeng i-test sa ‘yo. At siyempre, tao ka lang. Wala ka namang magagawa kundi mag-react ka lang. Pero hanggang doon ka lang, hanggang react ka lang kasi naka-kontrata ka, e. (Read More…)

Hmnnn…

Anyway, I’m not a fan of Juday so I don’t really care kung lilipat siya or what. Kayo kung nasa sa inyo ang desisyon, lilipat ba dapat o hindi?

Mga Marka: ,

7 Tugon to “Juday on renewing her contract”

  1. nawawala Says:

    Kung ako, di ko rin alam. bweheheh.. kasi naman nakakapikon din kung yung movie mo eh di nila sinusuportahan porket may kasama kang taga ibang channel (kagaya nung movie nila ni jolina), tapos yung bagong movie, parang kulang din sa suporta ng network nya. samantalang pag puro taga ABS yung cast, bawat commercial sa tfc eh makikita mo yun… diba nakakainis din!

    pero bahala sya kung lumipat sya. di naman ako maka-juday eh. bwehehe…

  2. annedito Says:

    kung ako kay juday, lalayas kasi they ruined her reputation because of ysabella…muhahaha…again, not a big fan so she can go if she wants. gusto kong i-build up nila talaga si jodi sta maria. i think she deserves better projects.

  3. safiya Says:

    kung ako kay juday at hindi na ako masaya sa abscbn, lilipat na ako. saka sa dami ng artista ng abscbn di na sya kawalan, may napatunayan na sya bilang aktres, hayaang magbuild up ang abscbn sa napakaraming artista nila na home grown at napirate sa GMA na pera lang katapat na gaya ni Cristine Reyes. Maybe time for you to leave abscbn kse may fans ka rin sa GMA, tiyak sa GMA hahakot ka sa rating ng mga teleseries mo. Sa lugar kse na naiwanan ko sa Makati dati lahat abscbn ngayon GMA na sila. I think I’m beginning to know why kse through bloggers nakanood na ako ng abscbn at gma, news and current affairs pa lang iba magdeliver ang gma. sorry OT. lamang lang sa artista ang abscbn.

  4. No Car Says:

    ayo kong magcomment kung sino ba ang masmagaling na station. siguro depende na lang yon sa individual na programa and depende na rin sa type ng nanunuod.
    Pero para kay Juday nakakalungkot lang aalis sya sa ABS simula pa noon maliit sya ABS na ang bahay nya, pero mabuti na siguro kung lilipat sya para naman maexpose din sya sa kabilang station. I’m sure ibang juday ang ipapakita nila doon. sino kaya ang maging love team nya?
    Medyo nag-laylow lang kasi noon mawala ang team nila Papa Piolo. Sila lang naman kasi ang bagay, kahit na comedy o drama. Miss na miss ko talaga ang Love team nila. Wala na bang pagasa mag reunite sila?

  5. ptvj Says:

    no car, baka lumipat din si ryan pag nagkataon.😈

  6. dumbako Says:

    ofcourse ptvj, sunod ng sunod yan hehehe

  7. annedito Says:

    nag-offer ata ang gma sa kanya to host pinoy idol or something. kaya he was thinking of jumping. si juday naman, supportive sa sweetheart niya. kaya ngayon pati siya lilipat na rin. hay nako, pagibig talaga.

Mag-iwan ng Tugon

