PBB Teen Edition (1st Eviction)

by

Na-evict si Jieriel.

Thoughts?

Image from: ABSCBN.

Mga Marka: , ,

5 Tugon to “PBB Teen Edition (1st Eviction)”

  1. dumbako Says:

    ang cute ng face!!!!!!

  2. safiya Says:

    pero di sya cute kapag bagong gising. Sa lahat ng teens paggising nakasambakol ang mukha. siguro tama nga na magbawasan ng mga taga-bisaya kaya lang kailangan daw ng abscbn for ratings eh kaya tambak mga bisaya sa pbb teens. sabi nila…lol

  3. dumbako Says:

    ano ba yan galit ka ba sa mga bisaya? pilipino din sila no, hehehe

  4. safiya Says:

    @dumbako, hoi di ako galit sa bisaya, hipag ko bisaya, pero kse sa nababasa ko sa ibang forum hati daw ang boto sa bisaya kse nga daming bisaya sa bahay ni kuya kaya dapat daw magbawasan, either Nicole o Beauty daw matira, yun eh kung pakawalan “daw” ng abscbn for rating purposes daw. lol nakakaloka forum. lol Di ko lang feel ang laiitin ng iba si Priscilla for the sake ng kanilang bet. Walang Big Brother teen editons sa germany. I’m not sure kung pwedeng allowed ito kse most na nakita ko sa PBB teen plus eh 16 kaya siguro may guardian. Pero ano na ba napatunayan ng PBB teen house so far, o abscbn , competition or love team, kilig factor, 3 or mag4 weeks na to, saan patungo ang competition na ito, reality show daw, nasa realidad nga ba ang mga kabataan na ito. Bago pa lang kse ako manonood ng PBB teens eh medyo naiba ang impressions ko sa Filipino youth saka first time ko makakita ng pinagsamang mga bisaya sa isang reality show. Opinion ko lang, I think Robi has shown maturity and responsibility kulang lang sa kulit at saya, nakuha lahat yata ni Josef siguro dahil nasa entertainment business ang parents nya. lol Ptvj, sorry napahaba eh. first time PBB teen viewer kse ako eh. hahahahahaha

  5. dumbako Says:

    safiya, thanks for the explanation! lam mo hindi pa ako nanonood ng mga yan eh.nakyutan lang ako sa mukha n’ya pero nung makita ko na siya sa the buzz yesterday, dapat siyang maevict, sorry walang k. sa picture kasi dito sa blog ni ptvj cute ang face n’ya, hehehe

Mag-iwan ng Tugon

