Cristine Reyes: “Mas ginagamit ko lang ang utak ko.”

by

“Regarding sa TF,” patuloy niya, “lahat naman ng artista dumadaan sa ganitong posisiyon at lahat nao-offer-an ng ganito. Business ito. What do you expect, mas mababang rate? Siguro, mas ginagamit ko lang ang utak ko. (Read More…)

Sus, e ang ABS CBN kaya ginamit ang utak nila sa iyo?

Halata bang love ko si Cristine Reyes?😈

Mga Marka:

2 Tugon to “Cristine Reyes: “Mas ginagamit ko lang ang utak ko.””

  1. nawawala Says:

    hahahaha!!!

    tapos one year lang pala yung contract nya sa ABS… hmmm…. bakit kaya one year lang?

  2. ptvj Says:

    i guess that answers my question — partially. medyo ginagamit lang nila ang utak nila nung pinapirma nila si CR (nyahahahah).

    andami naman kasing pwedeng kunin, iyon pang walang talent ang kukunin. kahit pa sabihing maganda siya (although hindi ako nagagandahan sa kanya) — marami namang magagandang talented, no.

Mag-iwan ng Tugon

