Palos

by

Panawagan lang po:

Pakibawasan niyo nga ang mascara ni Bangs/Sylvia.🙄

6 Tugon to “Palos”

  1. nawawala Says:

    tsaka pag nag-i-ispy sila, sana wag naman obvious at hindi sa tapat mismo ng warehouse nagpapark. tsaka isara naman nila yung bintana ng kotche nila.. bwehehehe…

  2. annedito Says:

    hahaha nawawala…hindi ko ma-take mapanood ang palos. i really tried kasi macho pa rin si cesar…hehe…but it’s pretty bad. tapos nakaka-hilo pa yung camera effect nila. laging meron double vision na ewan.

  3. nawawala Says:

    pareho lang tayo! di rin ako nanonood non pero nung paglipat namin, yun yung part na nakita namen at napansin! natawa na lang kame! heheh…

  4. NoCar Says:

    ako nanunuod ako, wala na ibang papanuorin eh. sanayan lang sa mga camera effects nila. okay naman en james bond na pinas style.

  5. MEDY SCHOPBACH Says:

    Please kung pwede naman paki upload ang Palos……missed ko na ang ilang episodes.

    Thank you

  6. ptvj Says:

    medy schopbach, wala akong alam right now, pero i’ll let you know pag nakakita ako.

Mag-iwan ng Tugon

