Uunahan ko na sila

by

May nagkakalat na namang mga hubad na pictures ng isang artista sa internet. Totoo man ang mga pictures na `yan o hindi, iisa lang ang ibig sabihin. Kapag may gustong manira sa iyo isang click lang at kalat na sa buong mundo yang mga pechurs mo.

Kaya bago pa man ako sumikat, aakuin ko na ang mga pagkakamali ko noon. Ako na mismo ang maglalabas larawan kong medyo Rated PG. Kayo na ang bahalang magpasensiya. Tao lang po…

Warning: Nudity after the jump.

tv_girl.jpg

Wala akong damit diyan. Sorry.😈

4 Tugon to “Uunahan ko na sila”

  1. dumbako Says:

    korek ka dyan! always remember na pag sumikat ka na alam lahat pati kulay ng underwear mo! bakit, sino ba ang hindi nagkakamali?

  2. nawawala Says:

    heheheh!!

  3. aga Says:

    asust….

  4. Geisha Says:

    hahahahhahaha

Mag-iwan ng Tugon

