“I am KC”

by

KC Concepcion unmasks her different faces in “I Am KC”

Ipinalabas sa The Buzz last Sunday, March 16, ang footages ng unang araw ng taping ni KC Concepcion para sa bago niyang programa sa ABS-CBN na I Am KC. It’s a month-long special na magpapakita ng iba’t ibang emosyon at karakter ni KC.

Read More… 

Anong say niyo? Yay or Nay?

P.S. Busy lang po ako. Sina Miss Ara at Miss Neneng po muna ang tatao sa bahay natin for a couple of days more. I’ll be back soon.

Mga Marka: ,

6 Tugon to ““I am KC””

  1. nawawala Says:

    yay.
    para maiba naman.. at hindi puro drama ang mapapanood ko… hehe… tsaka gusto ko makita si kc.

  2. dumbako Says:

    nay, wala lang…………..

  3. safiya Says:

    gusto ko makita ung ok sya sa comedy

  4. NoCar Says:

    yun drama niya parang nakikita ko sa Sharon sa . Yung kayang comedy?

  5. Evelyn Says:

    nay so far. I’ll keep my sight open.

  6. dumbako Says:

    nay pa rin, nakita ko yung sample ng palabas nya for saturday…..

Mag-iwan ng Tugon

