Wowowee 03-12-08

by

Ikukwento ko lang kanina habang nanonood ako ng Wowowee. Ina-announce na sasayaw si Cristine Reyes.

Pinatay ko na ang TV.

Mga Marka: ,

8 Tugon to “Wowowee 03-12-08”

  1. dumbako Says:

    gano’n naman talaga sila eh, kung hindi sasayaw, kakanta. pareho ba ni paquiao, boxing, actor, singer, nagpapiano pa, hehehe

  2. ptvj Says:

    ayoko talaga sa magkapatid na ara min at christine. grrr.

    what? napi-piano si pacquiao? mwahahahahaha!

  3. jeanina Says:

    she actually danced good on this one tho..
    nag kamali sya pero it wasnt bad
    gumagaling na sya pero i think oa sya umarte

  4. kat Says:

    natawa naman ako sa comment mo! lol! i probably would have done the same thing.. lol!

  5. annedito Says:

    pareho silang oa magkapatid. sana si ara ang mabaril naman sa princessa ng banyera…hehehe

  6. dumbako Says:

    tama, sarap tadyakan!hehehe

  7. batangsutil Says:

    I know…nakakainis talaga yang dalawa nayan.

  8. No Car Says:

    hindi na ako nanunuod ng wowowee. kakainis na ang ka plastikan nila.

    oa pati ang mga co host ni willie. and madaya rin si willie sa pa contest nila.

Mag-iwan ng Tugon

