Cristine Reyes, Kapamilya?

by

Ano ba yan, lilipat na rin si Cristine Reyes sa ABS CBN? Ewan ko ba anong nakikita ng mga tao sa kanilang dalawa ng ate Ara Mina niya. Hindi naman sila marunong umarte (Exhibit A: Prinsesa ng Banyera). Hindi ako professional critique pero hindi ako bulag.

Hindi ko na sasabihing no offence kasi nakaka-offend naman talaga ang sinabi ko. Alam niyo naman, the truth hurts.🙄

Mga Marka: ,

3 Tugon to “Cristine Reyes, Kapamilya?”

  1. dumbako Says:

    as usual, korek ka d’yan!!!!!!!!!!!hehehe

  2. annedito Says:

    tama! nanalo na raw ng acting award yan si ara. anong award?

  3. ptvj Says:

    sa mano po ba siya nanalo? minsan i don’t think these people at these award giving bodies don’t think at all.

Mag-iwan ng Tugon

