Round 1: Anabelle Rama VS Lolit Solis

by

Ang nangyari…

Inisnab daw ni Lani si Ruffa.

Ang sabi ni Lolit:

“Ang ipinagtataka ko lang, ba’t kailangang maging obligasyon ni Lani ang batiin ang kahit sino? Ang mga na-link sa asawa niya, e, siya ang legal wife? Hindi pa ba sapat na civil lang si Lani at kailangan talaga makipagplastikan yung tao sa mga nali-link sa asawa niya, sa mga sumasabit-sabit na babae kay Bong?”

Ang sagot naman ni Anabelle:

“Hindi ko maintindihan bakit sobra-sobra ang reaksiyon mo [Lolit] sa pagtira sa anak ko. Lolit, nakalimutan mo na ba kung saan ka galing? Dati katulong ka ni Mother Lily [Monteverde], hinaharbatan mo ako ng bag, ng pera, ibinibigay ko sa ‘yo dahil mahal kita, nirespeto kita.”

Damay pa si Ogie Diaz…

“Isa ka pa Ogie Diaz, humarap ka rin sa akin! Lagi mong sinisiraan sina Ruffa at Richard. Kayong dalawa ni Lolit, kayo against me!”

Nevermind the network war, ito ang mas kaabang-abang.😈

Read the whole article HERE.

Mag-iwan ng Tugon

