Ano kamo, Regine?

by

Nahilo naman ako sa explanation ni Regine Velasquez:

“I am still very, very interested,” sagot niya. “But because of the things going on. They’re [ABS-CBN executives] denying that they offered me before and all that, nagkagulo-gulo na, medyo nahe-hurt ako ng konti. Kasi nagpakita ako ng interes, it was offered to me, pero hindi kami dumating sa 25 million something like that. How I wish!” halakhak niya.

“Pero wala pong ganyan,” paglilinaw ni Regine. “Kasi nga po, negotiation na ‘yan, e. Yung sa offer, bale ang gusto ko lang namang sabihin is that… Parang nung umalis ako, pumunta ako ng Bangkok [Thailand], we haven’t decided. Although I met with the boss of GMA just to tell me that they didn’t want me to go. Yun lang ang sinabi nila.

Read More…

Pinaikot-ikot pa kasi, hindi na lang diretsuhin ang gustong sabihin.

Related Post: Ano kamo, Heart?

6 Tugon to “Ano kamo, Regine?”

  1. NoCar Says:

    Sus kahit ako “bale” din ang english ko. Pero si Regine “bale” at “kulot” ang english nya. Celebrety pa naman sya. kakahiya!!!!! Hindi hindi ko talaga naiintindihan ang sinabi nya! Ano daw Ulit?????!!!

  2. jd Says:

    bakit kasi hindi na lang gawing simple ang sagot para walang nalilito. madali lang namang sabihin ng diretsahan na “lilipat na ako sa abs-cbn” tapos. wala nang pakialaman kung magkano ang ibabayad sa kanya. i just wondered kung sino naman kaya ang leading man nya kung sakali sa betty la fea??? hmmmmmmm.

  3. jenny26 Says:

    no comment, ayoko magkasala sa pagcocomment kay regine!hahaha

  4. dumbako Says:

    kahit hindi tayo magcomment pero nasa isip natin nagkasala na rin tayo hehehe!

  5. jenny26 Says:

    papost naman ung sa q&a nung isang contestant sa bb.pilipinas.ung tga UE yata un eh.d ko kasi naintindihan ung sagot nya eh.:)

  6. ptvj Says:

    jenny26, i wasn’t able to watch it. pero if i find time, i will. but no promises, ok?🙂

Mag-iwan ng Tugon

