Naaalala mo pa ba noong 16 ka?

by

Ang alam ko noong 16 ako wala akong ibang inaatupag kung hindi ang mga college applications ko at mga gimik with my friends.

Pero siya:

A 16-year-old Argentine girl has given birth to female triplets – for the second time.

The girl, named only as Pamela, had her first set of female triplets aged 15, having first given birth to a son when she was just 14.

Read More…

Hindi ko ma-imagine. Kahit ngayon nga ni tuta wala ako dahil hindi pa ako ready sa responsibilities, anak pa kaya.

3 Tugon to “Naaalala mo pa ba noong 16 ka?”

  1. jd Says:

    baka surrogate mother siya. malalaki naman kasi ang bayad kung ikaw ang carrier. lalo na kung foreigners ang donors. marami na kasing ganyan ngayon , kahit dito.

  2. jd Says:

    i just read now the whole article, i think dahil sa kahirapan kaya nagpabuntis ito, pareho lang sa mga tao dito, marami ang may alam ng system para magkapera thru government assistance, etc. dito rin marami nang nakipagrelation totally at 9 years of age!

  3. No Car Says:

    Maraming nag tatake advance ng gov. assit. dito sa USA. Buti nalang may mga tax payer para sumoporta sa kanila. Minsan parang nakakainis kasi mga hard working emplyees and employers ang napapagod kaka bayad ng taxes, pero ibang ang nakikinabang mga tamad na walang trabaho. Pero sa isang banda okay na rin kaysa nakukurakot na gov. ang pera ipamigay na lang sa tao.

Mag-iwan ng Tugon

