Usapang Lobo

by

Masyadong adik ang pamilya ko sa Lobo (and kay Piolo in general😈 ), tignan niyo:

Eksena #1: Wedding planning

PTVJ:  E paano Ate kung si Piolo ang pakakantahin ko sa kasal mo?

Ate: Ay, ayoko!

PTVJ: Bakettt?

Ate: Baka masabi ko “I don’t.”

Eksena #2:

Ate (same as above): Ang ganda nung buhok ni Lyka no? Sayang.

PTVJ: Sayang ang alin?

Ate: Nagpa-bangs pa kasi ako.

PTVJ: Oh, dahil iyon lang ang dahilan kung bakit hindi ka magiging kamukha ni Angel Locsin?

Ate: (Hinampas ako sa braso)

Mag-iwan ng Tugon

