Weekend Warning: Don’t Feel Well?

by

…as long as you don’t drink and drive๐Ÿ˜ˆ .

Image from engrish.com.

4 Tugon to “Weekend Warning: Don’t Feel Well?”

  1. jd Says:

    ptvj bakit nawala na ‘yong headliner mo. totally black na lang, wala na ‘yong headliner info like ,news at doon pa etc. are you preparing for a ore bongga one?

  2. jd Says:

    ptvj thank you and’yan na ang headliner. naku mabilis pa sa kidlat, pag scro;; down ko and’yan na kaagad!!!!!!! hehe.

  3. ptvj Says:

    jd, hindi ko alam kung ano ang nangyari. natutulog ako sa mga panahong nagcomment ka. baka momentary bug lang sa wordpress iyon. at saka kahit na gusto kong magpabongga dito, hindi pwede kasi strict ang wordpress.com sa themes nila. i don’t want to pay extra just so i can modify it. kuripot ako e hehe. but you’ll never know, malay natin bigla akong topakin bumili ako ng domain name. i have a personal blog hosted by wordpress (pero siempre hindi niyo naman alam kung sino ako, bwahaha), and i just love the freedom and andaming pwedeng gawin. i’m going to sit on that thought for a while…๐Ÿ˜ˆ

  4. jd Says:

    ptvj, kuripot din ako no!!hehehe. ok lang ptvj, mas exciting na hindi ka namin kilala. it adds to your mystery!!!!!!he he he.

Mag-iwan ng Tugon

