Napansin ko lang

by

Iyong ibang mga tao isinusumpa si Angel Locsin dahil lumipat siya sa ABS CBN. Masahol pa sa kriminal ang trato sa kanya ng ibang mga nagko-comment sa mga message forums na nababasa ko.

Pero itong si Lolit Solis, na sumikat sa pang-iintriga sa mga tao not to mention ang mga ginawa niyang kababalaghan sa MMFF dati, todo pa rin ang suportang ibinibigay ng mga tao sa kanya?

Parang hindi tama.

8 Tugon to “Napansin ko lang”

  1. nawawala Says:

    hay naku… para silang mga ewan! may karapatan naman si angel na lumipat no! trabaho lang yon. ikaw ba naman, porket nasa isang opisina ka, wala ka nang karapatang umalis don? tsk tsk..

    nakakabwiset nga magbasa ng mga comments sa PEP eh. lagi pa nilang sinasama yung mga channel wars na yan kahit na wala namang koneksyon sa artista. dati merong nagsabe, “plastik si mariel. plastik kase yung abs eh.” parang ganon.. anong koneksyon non diba? kakainis! sa totoo lang, nahahayblad ako sa mga comments ng mga tao don eh kaya madalas hindi ko na lang binabasa. nakakasira ng araw!

  2. ptvj Says:

    oo nga ang hilig nila sa away. lagi nilang sinisingit ang mga rating ratings na yan.

  3. safiya Says:

    May nagpahiram sa akin ng VCD ng pelikula ni Angel Locsin at Richard Gutierrez nung Nov 2007. Doon ko lang sya unang nakita at nakilala. Sa totoo lang di ako satisfied sa acting ni Angel Locsin pero lalo naman kay Richard G. na walang kalatoy latoy. Pero sa Lobo, na second time kong panoorin si Angel Locsin, masabi kong malaki na-improve ng acting nya. Either inggit o galit lang ang ibang naninira sa kanya. Sorry na lang sa kanila kahit anong panira sabihin nila, aangat pa rin ang batang ito.

  4. jhe Says:

    oo nga!! bkit si Lolit Solis na naninira kay piolo eh pagtatangol pa ata ang natatangap…di nga tama yon..

    kay angel naman, di naman msma ung gnawa nya, pag nk2basa ako ng bad comment about her, parang nk2sama lng ng loob, ganon ba tlga yon!! sobra naman ung mga ngco2mment sa kanya.. saka karapatan ni angel lumipat kung san ba nya gusto no!! mga pilipino tlga, mas gs2ng nki2ta na bmbgsak ang 1 tao kesa sinusuportahan..

    bsta ako. love ko parin c angel..dedma lang sa mga issues na yan..wala naman tlga syang gmwang mali

  5. jhe Says:

    at eto pa..mas mgaling at ms sikat daw c marian ngayon ky angel..

    e bkit ata nung nandun c angel (sa gma)..di napapansin si marian…at walang naninira kay angel..

  6. Princess Sarah Says:

    Haba haba habaaah betcha! at kasama ka na ni ptvj sa listahan ng manunulat.

  7. ptvj Says:

    princess sarah, oo, kinullit-kulit ko to the max si ate betcha. hehehe.

  8. NoCar Says:

    Ganyan talaga pag sumisikat, people trying to pull down. tawag jan “inggit”. or “crab mentality”. Pinoy style talaga natin yan. Sad to say pero yan ang totoo. Hindi man lahat ng pinoy pero majority gayan ang mga pinoy. Na kailangan natin baguhin. Para umasenso naman lahat ng pinoy.

Mag-iwan ng Tugon

