Buti pa si Binoe

by

Hindi ako fan ni Robin Padilla, pero at least kapag siya ang initerview, tagalog ang sinasagot (majority). Hindi masyadong pinipilit mag-ingles.

“Nasa kanya yun, e, kasi hindi naman ako ang may gusto niyan. Lahat ng mga anak ko na gustong mag-artista, gusto nila ‘yon, ako, sumusuporta lang. May blessings ko sila. Hindi ko sila pipigilan for as long as nag-e-enjoy sila sa kanilang ginagawa. Right now, hindi ko pa muna pinapakausap sa press si Kylie kasi gusto ko pang matuto siyang mag-Tagalog para mai-express nya ng mabuti ang kanyang sarili,” paliwanag ni Robin.”

Read More…

Not perfect pero not prententious…

2 Tugon to “Buti pa si Binoe”

  1. jd Says:

    husay pa mag-act. guso ko s’ya doon sa teleserye na (basta’t kapiling kita ) at movie na (bakit ngayon ka lang gennie) with juday.

  2. jd Says:

    sorry, (basta’t kasama kita) pala,hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

