Weekend Warning: Sino ang kasama ng asawa mo?

by

6 Tugon to “Weekend Warning: Sino ang kasama ng asawa mo?”

  1. safiya Says:

    Natawa ako dito! Langya, nagpaalam asawa ko na i-meet nya client nya, masundan nga kung sino kasama. hihihi

  2. angel Says:

    haha ayos ah… ang laswa naman bading pa pinatulan.. ahehehe..

  3. Raymond Lee Quijano Says:

    arg! wala pa akong asawa… nak ng!

  4. ptvj Says:

    safiya, ano bang klase ng kotse ang minamaneho niya. pareho ba ng model?😈

  5. No Car Says:

    Bawal yan… galig diyos!!! hehe…..

    Ayos ang kotse ha. na alala ko tuloy noon teenager ako. Bat hindi nauso noon pa itong ganitong features ng kotse.

  6. jd Says:

    makapunta nga sa hyundai dealer, maganda pa ito kay sa BMW. matraid-in nga itong kotse ko, hehehe.

Mag-iwan ng Tugon

