Ara Mina on Prinsesa ng Banyera

by

Dun sa pool scene kahapon. Natawa ako kasi parang nakanganga si Eleonor when Cassandra was stripping down to her two-piece bathing suit. Baka naman Eleonor swings both ways. Wala natawa lang ako dun sa expression niya. (Hindi pa rin ako makapagdecide if I think sexy si Ara Mina😈 .)

At saka, Oyo Boy as Victor, Maningning’s lawyer. Hmn…

Any thoughts?

6 Tugon to “Ara Mina on Prinsesa ng Banyera”

  1. nawawala Says:

    comment ko… ayoko si kristine hermosa. period. bwehehehhe!!

  2. Seth Says:

    Comment lang sa Banyera…as I had seen the serye during my holidays..OA ang mga dialogues ni Ara.Hindi justifiable ang pagiging kontrabida..or maybe Im worng pero hindi sya pwedeng makipagsabayan kila Kristine, ayos naman ang role ni Angelika at effective sya dun, unfortunately lumipat nga lang sya..at sa bakit kailangang palabasing elder daughter sya ni Sigmund? eh parang magkala-level lang sila ni Lyka Ugarte..Hindi ko din ma-gets ang purpose ni Rosa para gumanti kay Maningning…yun lang po.Salamat

  3. ptvj Says:

    nawawala, haha. ako rin ayoko kay kristine hermosa.

    seth, natawa naman ako dun sa sinabi mong magka-level lang sina ara mina at lyka. feeling ko rin OA ang character ni ara mina. ewan ko ba bakit siya ang pinasok dun. nagpapasexy, hindi naman talaga siya sexy. kung gusto nila ng malditang sexy, si michelle madrigal ang kunin nila. but i guess that’s not possible na rin dahil GMA na rin siya…

  4. annedito Says:

    As if no! Kadiri yang Ara na yan. She irritates me and SOBRANG OA! Tapos hindi siya sexy…feeling ko nga I was watching Osang eh. Parang si Veron from MSKM but pa-English-English pa. I agree na dapat si Michelle Madrigal yung kinuha nila. Too bad at hindi siya binigyan ng maraming role ng ABS.

    Okay naman si Angelika kaya lang sayang at lumipat siya. Mas-gusto ko pa nga siya kaysa kay Kristine eh. Kahit maganda at maputi si Kristine, never naging bagay sa kanya ang mayaman or sosyal na role. Buti pa si Angelika, may-K ang dating. At dumating pa si Oyo ha, talagang sobra naman ang ka-love triangle ni Eric. Hay nako…she’ll end up with Eric anyways as all the other predictable serye.

  5. ptvj Says:

    isa lang ang tone ni ara mina sa mga dialogue niya. bwiset na yan.

  6. NoCar Says:

    Sa Storyline na Pricesa ng Banyara (PNB). Engot naman si Elenor alam na niya na si Snadra and pumatay ka Mayumi eh bakit hindi niya isumbong ng maayos sa pulis. Edi naging bida pa siya kanila Sigmon and kay Donya (somthing). Baka bigyan pa siya ng mana.

    Pero correct kayong sa lahat ng sinabi nyo.

Mag-iwan ng Tugon

