Sineserye Presents: Patayin sa Sindak si Barbara

by

Kailan ba ang premiere nito? January 07 ba? Anyway, I think I’m going to watch this, mahilig kasi ako sa horror. Naalala ko nun nung bata ako tako na takot ako dun sa Halimaw sa Banga, pero pilit ko pa ring pinapanood.

Sina Kris Aquino, Jodi Sta. Maria-Lacson and Susan Roces (among others) ang lalabas dito.

3 Tugon to “Sineserye Presents: Patayin sa Sindak si Barbara”

  1. bikol_voice Says:

    lets gonna watch this movie…… this will be a big hit….. panoorin natin sa primetime bida… tatakutin kna…. bwahahaha….

  2. NoCar Says:

    Eto nanaman tayo sobrang excited. Baka mafrustrate lang tayo sa bandang huli. Medyo huwag kayong mag-expect ng sobra.
    But still we really cant stop to get excited lalo na sa mga trailler nila.
    Kaya happy watching nalang. BWWWAAAAAA!!!!!!!!! šŸ˜ˆ

  3. ptvj Says:

    nocar, oo nga, e. ako man hindi na nadala. alam ko namang somewhere along the line e they’ll screw it up pero excited pa rin ako. LOL.

Mag-iwan ng Tugon

