Ilang Pagbabago

by

Since tapos na ang Pangarap na Bituin, (I’ll write my final comment about this show during the week) Maging Sino Ka Man Book 2 naman ang i-a-update ko. May bago na naman tayong ookrayin.

I’m declaring a hiatus sa pag-a-update ko ng Ysabella. At this point, I just find this show very boring and I haven’t been really watching it. No offense sa mga gusto pa ring manood ng show. And I apologize sa mga nagbabasa ng updates ko dito for Ysabella. I know it’s my blog and I have every right to update what I want, pero somehow giving you guys updates became my responsibility na rin, kahit na papaano. But I think this is better than leaving you wonder if I will be doing my updates or not everyday. I don’t know when I’ll resume updating this…or if I even will. With the demands of school and work, I can only do a maximum of 2 text updates at a time. Let’s see what else will start then I’ll decide.

Anyway, enjoy the rest of the weekend! Take Care.

5 Tugon to “Ilang Pagbabago”

  1. safiya Says:

    As to Ysabella update, talaga namang boring at nilalaro nila storya di naman tanga ang viewers. Di ako apektdo kung wala ka update nito maski ako ginanahan ng simula pero lumaon wala na akong gana. Yung MSKM book 2. plano ko panoorin kahit di ko napanood ang MSKM 1. I appreciate the fact na kahit busy ka if you can eh nagbibigay ka pa rin ng update. All the best!🙂

  2. Sleeplessinwgtn Says:

    Hi pvtj,

    No worries about Ysabella. I am also finding it tedious to watch Ysabella.

    I will watch out for your MSKM2 postings.

    Have a Merry Christmas and More Blessings for the New Year!

    Sleeplessinwgtn
    Wellington, New Zealand

  3. Me on the GO! Says:

    okei lang yon PTVJ.. mas gugustuhin ko pang lastikman na lang ang iupdate mo kesa sa ysabella na yan.. paikot ikot lang ksi ang story.. :))=)):-j:-j=)):))

  4. NoCar Says:

    Meee tooo, oks lang wala ang ysabella. Siguro resume na lang tayo pag gumanda na at may sense na ang pinapakita nila. Kasi sayang lang ang time natin lahat. Diba “time is gold”.

    MSKM2 I’m so excited and nervous. Kasi may mga bagong kontrabidang kaiinisan na naman natin. I love Jackie and Ely here too.
    😉 NoCar
    From, North Carolina USA!!!!!!

  5. nawawala Says:

    oo nga okay lang yon kahit walang Ysabella. kakatamad naman kasing basahin eh!!

    NOCAR– ako rin excited at kinakabahan sa MSKM2! pinanonood ko na nga ngayon eh… bagong mga problema na naman!! waaaaahhh!!! sana walang mamatay na bida!!

Mag-iwan ng Tugon

