Mariel Rodriguez sa The Buzz

by

Sa tingin ba ninyo sincere ang mga apologies ni Mariel sa The Buzz about her attitude sa PBB?

Alam ba ninyo yung feeling na kapag may ginawa kayong kagaguhan tapos nahuli kayo ng mga magulang niyo? Tapos kapag nag-explain ka parang armalite ang bibig mo sa kakapaliwanag? Not to mention, medyo mataas pa rin ang pitch ng boses niyo?

Ganun ang nakuha kong vibes sa interview.

Anyway, how come they didn’t ask her about dun sa tsinismis niya si Bea Alonzo na nagpa-lipo daw siya at saka tinawag niyang baduy si Luis at ang GMA? Sabagay bakit ba itatanong ko pa kung bakit hindi nila tinanong e si Manager ang nag-iinterview sa kanya…

At saka grabe ha, ang lutong niyang mag-mura.

11 Tugon to “Mariel Rodriguez sa The Buzz”

  1. nawawala Says:

    hinihintay ko rin nga yung tanong tungkol kay bea eh… tapos kanina ko lang nabasa na meron pala syang sinabi tungkol kay luis at sa gma…

    hay nako. di ako naniniwala kay mariel… buking na kasi sya… magsawa syang mag-sorry!

  2. nawawala Says:

    oo nga pala.. bakit ba nag-away si piolo at ryan??

  3. ptvj Says:

    nawalan na ako ng gana kay mariel sa totoo lang. dapat iyon ang mga tinanong nila sa kanya…siguro kapag puti na ang uwak doon itatanong sa kanya un.

    hindi ko rin alam kung bakit nag-away ang sina papa piolo and ryan. bakit nakisali lang si ryan dun sa gap nina piolo at juday. you know, since he’s the boyfriend🙄

  4. safiya Says:

    narinig ko lang sa friend ko about mariel na naartehan sya kse nanonood sya ng PBB. di ako makarelate kse di ko sya kilala. pero napanood ko sya sa the buzz, ang daldal nya, tv host din ba yon?

  5. nawawala Says:

    ako rin nawalan ng gana kay mariel… diba may sinabi pa raw sya na ang babaho daw ng mga tao/audience sa wowowee kaya raw sya nagpapabango ng marami?
    naalala ko sabi ng mother-in-law ko, kase nagpunta sya sa wowowee.. sabi nya ang bango raw ni mariel…

    hmmm. tugma?

  6. Rowjie Says:

    i’m not contented with her explanations. she better quit showbiz now

  7. NoCar Says:

    Mukha syang plastic kahit noon pa. Akala siguro niya bigtime sikat na siya. Pag ganyan sya ka arte, hindi siya tatagal sa showbiz. Aayawan siya dahil hindi siya sincere kausap!!!!!! 😈

  8. Me on the GO! Says:

    what I really hate about mariel is the way she complements things.. sa tono ng pagcocomplement nya, parang napakplastic.. sana mabasa ni mariel to.. coz I really hate her and many people is now beginning to hate her too!!

  9. jeneerichard Says:

    hindi lang naman yan ang hindi nila tinanong e. madami pa. maraming naka-24/7 ang nakawitness nito. yung pagsabi nya kay toni na “bobo kausap si marylaine” na hindi maintindihan ni toni kung bakit nya sinabi un e alam nya na palanca awardee si marylaine at pumasa ito ng teacher’s board. di mo tuloy alam kung alam ni mariel ang ibig sabihin ng bobo. sya ang bobo. tapos si mariel din ang nagkalat na nasa mental ang nanay ni victor. tapos sobra syang makapang-asar kay zara dahil sobrang probinsyana daw. madami pa actually. pero anong ginawa ng PPB management? pinalabas na “task” ni mariel ang maging extra-OA, extra-maarte at extra-masungit. DUH. ginagawang tanga ang mga viewers ng PBB. simula nun nawalan na ko ng gana manood. damage control talaga. tapos ngayon ibabalik na naman nila si mariel at gagawing big sister. kabullshitan talaga. wala na sigurong kumukuha kay mariel sa labas kaya pinasok ulit. galit ako masyado no? hahahaha!

  10. RACS Says:

    A friend saw one PBB episode on 24/7…. She saw there that mariel was cursing Riza, at tinatawag pa niyang pokpok… Is Mariel back in Wowowee? I suggest wag na, nagkwento pala siya sa mga housemates na Plastic ang smiles niya at ang babaho daw ng audience ng Wowowee… She’s a big turn-off!!!

  11. plastikgirl----mariel Says:

    hay naku sinabe lang ng sister ko about dyan sa minura daw ni mariel si riza.. sa totoo lang i don’t favour riza kse mejo boring sya.. pero grabe pala ang baho ng ugali ni mariel.. hoy mariel mas mabaho ka sa mga audience ng wowowee magsama kayo ni ethel dahil pareho kayong “(ethel) BOBA” at walang breeding. congratulations mariel you have just perfectly introduced who you really are.. i’ve always thought that you have bad behaviours.. pero nde ko inakala na ganyan kagrabe! to abs cbn- and boy abunda.. pls lang wag nyo ng pagtanggol kse papaalis ko ang TFC subscription ko at icoconvince ko pa mga group of friends ko na lumipat sa GMA i7 pag pinakita nyo pa yang muka ni mariel parati sa TFC.. nagiinit ang dugo ko! yun lang!

Mag-iwan ng Tugon

