Japanese Game Shows

by

Ah, eto feeling ko hindi natin to makikita sa Wowowee or Eat Bulaga. Feeling ko lang naman:

Eto, may possibility…

6 Tugon to “Japanese Game Shows”

  1. nawawala Says:

    pang-baby ata yung bikini top na suot nung babae ah… hehehehe…

  2. ptvj Says:

    bwahaha baka nilabhan sa mainit na tubig o kaya inilagay sa dryer😈

  3. FinsForFeet Says:

    kakaiba talaga ang mga game shows sa japan!!! ahahaha😆 sumakit chan ko sa kakatawa… inatake pa ako ng asthma…😆

    mababaw lang talaga kaligayahan ko.😆

  4. ptvj Says:

    ako din kung may asthma lang ako inatake na ako sa kakatawa the first time na napanood ko ito. meron pa akong napanood na video, mas nakakatuwa iyong, hahanapin ko muna sa youtube😀

  5. wei vines Says:

    ang kulet hahaha!! yung 2nd vid, ginawa na ng nuts.. pero mas nakakatawa pala yung sa japan..hahahaha!!!

  6. Entertainment » Japanese Game Shows Pinoy TV Junkie Says:

    […] / compiled some interesting notes about Japanese Game Shows Pinoy TV JunkieHave a look at this […]

Mag-iwan ng Tugon

